คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณ จกขท ที่ทำให้ผมไปอ่านซ้ำอีกครั้ง
สรุปได้ดังนี้
####การรับประกันตัวรถ และ ชิ้นส่วน ยังคงรับประกันเหมือนเดิมที่ 100,000 กิโลเมตร หรือ สามปี #####
แต่สิ่งที่เขาเพิ่มให้คือ การใช้คูปอง ฟรีค่าแรง (สำหรับคนใช้รถน้อย ) สามารถ ใช้ได้ถึง 5 ปี
สมมตว่า แบบเก่า นาย ดีงาม ใช้รถ มิราจ วิ่ง 6 เดือนได้แค่ 4000 กิโล ตามกฎเก่าก็ต้องรีบเข้า 0 เปลี่ยนถ่าย นมค ตามระยะ 6 เดือน
แต่แบบใหม่ สามารถ ยืดเวลาไปได้ถึง 9 เดือน อาจจะวิ่งไปแค่ 6000 กิโล ครั้งต่อไป (ใช้รถน้อยเหมือนเดิม) ก็ใช้คูปอง ในเดือนที่ 18 เป็นต้นครับ
การรับประกัน ในเว็บไซต์หลักยังคงเหมือนเดิม ทุกประการครับ
http://www.mitsubishi-motors.co.th/th/after-sales/warranty.html
สรุปได้ดังนี้
####การรับประกันตัวรถ และ ชิ้นส่วน ยังคงรับประกันเหมือนเดิมที่ 100,000 กิโลเมตร หรือ สามปี #####
แต่สิ่งที่เขาเพิ่มให้คือ การใช้คูปอง ฟรีค่าแรง (สำหรับคนใช้รถน้อย ) สามารถ ใช้ได้ถึง 5 ปี
สมมตว่า แบบเก่า นาย ดีงาม ใช้รถ มิราจ วิ่ง 6 เดือนได้แค่ 4000 กิโล ตามกฎเก่าก็ต้องรีบเข้า 0 เปลี่ยนถ่าย นมค ตามระยะ 6 เดือน
แต่แบบใหม่ สามารถ ยืดเวลาไปได้ถึง 9 เดือน อาจจะวิ่งไปแค่ 6000 กิโล ครั้งต่อไป (ใช้รถน้อยเหมือนเดิม) ก็ใช้คูปอง ในเดือนที่ 18 เป็นต้นครับ
การรับประกัน ในเว็บไซต์หลักยังคงเหมือนเดิม ทุกประการครับ
http://www.mitsubishi-motors.co.th/th/after-sales/warranty.html
แสดงความคิดเห็น
ใครทราบรายละเอียด การขยายเวลารับประกันรถมิตซูจาก 3 ปีเป็น 5 ปี มีผลย้อนหลังถึงรถที่ออกปี 55
อ่านแล้วก็รู้สึกดีใจ เพราะรถผมออกมาจะครบ 3 ปีในอีกไม่กี่เดือน จะได้สบายไปอีก 2 ปี ถ้าได้จริงก็ดีครับ
(แต่ในสมุดคู่มือที่ศูนย์ให้มามีคูปองแค่ 6 ระยะ 3 ปี)
เป็นข้อความจากหน้าเว็บ http://car.kapook.com/view122271.html
.............................
มิตซูบิชิ ประกาศนโยบายงานบริการหลังการขายปี 2558 หวังสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เพิ่มคุณภาพงานบริการหลังการขาย มุ่งการฝึกฝนทักษะการบริการเพื่อสร้างความมั่นใจและพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า พร้อมมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่ลูกค้า ประเดิมขยายระยะเวลาการใช้คูปองเช็คระยะนานถึง 5 ปี
นาย โมะริคาซุ ชกคิ กรรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า จากนโยบายด้านงานบริการหลังการขายของบริษัทฯ ในปี 2558 ที่ให้ความสำคัญและมุ่งเน้นสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าทั้งในเรื่องคุณภาพ สินค้าและงานบริการหลังการขาย โดยมีการทำงานร่วมกับผู้จำหน่ายมิตซูบิชิทั่วประเทศในการพัฒนางานด้านต่าง ๆ
โดยเริ่มจากการสนับสนุนศูนย์บริการมิตซูบิชิในการปรับปรุงมาตรฐาน และขั้นตอนการดำเนินงาน ตลอดจนเปิดใจรับฟังความคิดเห็นจากลูกค้าและพร้อมแก้ไขปัญหาอย่างทันท่วงที นั้น ส่งผลให้ปัจจุบันดัชนีค่าความพึงพอใจด้านการบริการลูกค้า (CSI ; Customer Satisfaction Index) ได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
มิตซูบิชิ มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพบุคลากรให้เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ โดยจัดให้มีหลักสูตรอบรมประจำปีและหลักสูตรพิเศษจากวิทยากรผู้มีประสบการณ์ ทั้งจากเมืองไทยและต่างประเทศมากกว่า 200 หลักสูตรต่อปี ครอบคลุมงานด้านช่างเทคนิคและอะไหล่รวมทั้งการบริการ
โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของช่างเทคนิคซึ่งบริษัทฯ ได้เพิ่มเวลาการเข้าฝึกอบรม เพื่อให้ช่างได้พัฒนาทักษะได้มากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นบริษัทฯได้จัดตั้งทีมฝึกสอน (Coaching team) เพื่อสอนช่างตามศูนย์บริการมิตซูบิชิทั่วประเทศที่ต้องการความช่วยเหลือตาม ความต้องการของแต่ละศูนย์บริการ พร้อมทั้งพัฒนาศักยภาพการทำงานของศูนย์บริการแต่ละแห่งให้มีทักษะที่เข้ม แข็งยิ่งขึ้น ตรงตามมาตรฐานมิตซูบิชิ ทำให้ลูกค้าได้รับการบริการหลังการขายที่มีคุณภาพเดียวกันจากศูนย์บริการมิตซูบิชิทุกแห่ง
ปัจจุบัน มิตซูบิชิได้มีการให้บริการด้านการประกันภัยชั้นหนึ่งพร้อมบริการรับแจ้ง อุบัติเหตุและช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งกำหนดราคาอะไหล่ที่เหมาะสมเพื่อให้ลูกค้าได้รับอะไหล่แท้ที่มี คุณภาพ
และ ล่าสุดได้มีการขยายระยะเวลาการใช้คูปองเช็คระยะ ฟรีค่าแรงในการบำรุงรักษารถตามระยะเวลาจาก 3 ปีเป็นสูงสุดไม่เกิน 5 ปี หรือ 100,000 กม. แล้วแต่ระยะใดถึงก่อนให้กับลูกค้าที่ซื้อรถมิตซูบิชิตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2555 ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา