คือผมซื้อซิมการ์ดทรู เน็ต30 Mbpsไม่ลดสปีดมา แต่ทางร้านลงโปรเน็ตให้ผิดซึ่งผมไม่รู้ ทักถามทางร้านก็ไม่ตอบ ผมจึงโทรไปถามทางccเอง ตามนี้
ครั้งแรก คอนเฟิร์มว่า 30 Mbps โอเคร สอบถามการใช้งานนิดหน่อย ตรง
ครั้ง2 คอนเฟิร์มอีก ว่า30 Mbps แน่นอน 100% จึงขอ sms ยืนยัน แต่ทางccบอกให้เติมเงินก่อน จึงจะส่งsmsยืนยันได้ ผมจึงเติมเข้าไป แต่ได้ตามรูป
จึงโทรเข้าไปครังที่3 บอกไม่มีโปร 30 mbpsซ๊งั้น และไม่สามารถเปลี่ยนให้ลูกค้าได้ (หลอกกูเติมเงินซ๊งั้น) เริ่มหน้าชาหน่อยๆโน้มน้าวต่างๆนาๆ
โทรครั้งที่4คือไม่ยอมแล้ว พอกันทีค่ายนี้ ใช้กันเกือบทั้งครอบครับ ทิ้งให้หมด
ร้องเรียนพนักงาน Callcenter True ได้ทางไหนบ้าง?
ครั้งแรก คอนเฟิร์มว่า 30 Mbps โอเคร สอบถามการใช้งานนิดหน่อย ตรง
ครั้ง2 คอนเฟิร์มอีก ว่า30 Mbps แน่นอน 100% จึงขอ sms ยืนยัน แต่ทางccบอกให้เติมเงินก่อน จึงจะส่งsmsยืนยันได้ ผมจึงเติมเข้าไป แต่ได้ตามรูป
จึงโทรเข้าไปครังที่3 บอกไม่มีโปร 30 mbpsซ๊งั้น และไม่สามารถเปลี่ยนให้ลูกค้าได้ (หลอกกูเติมเงินซ๊งั้น) เริ่มหน้าชาหน่อยๆโน้มน้าวต่างๆนาๆ
โทรครั้งที่4คือไม่ยอมแล้ว พอกันทีค่ายนี้ ใช้กันเกือบทั้งครอบครับ ทิ้งให้หมด