ตอนบ่ายกะจะสลับวอเล็ตไปอีกเบอร์ แต่พออยู่หน้ากด PIN ก่อนสแกนหน้าก็ขึ้นมาว่าขออภัย บัญชีการใช้งานของท่านพบความผิดปกติ กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าทรูมันนี่ วอลเล็ท โทร 1240 (R) พอโทรพนักงานสองช่วง ทั้งสองช่วงบอกเหมือนกันหมดว่าให้ลบแอพที่เป็นอันตรายหรือการแชร์หน้าจอต่าง ๆ ออกให้หมด แต่นี่ไม่ได้โหลดแอพอะไรเลยค่ะ มีแต่สลับไปมา จนตอนนี้ก็ยังเข้าไม่ได้
เข้าวอเล็ตไม่ได้เพราะขึ้นให้ติดต่อ 1240(R)