คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับสมาชิกหมายเลข 4868783 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แนะนำลูกค้าลูกค้าทำการ ถอนการติดตั้งแอปออกก่อน จากนั้นรอระยะเวลาสักพักโดยประมาณ 5-10 นาที แล้วจึงทำการดาวโหลดใหม่อีกครั้งเพื่อทำการเข้าระบบอีกครั้งนะครับ หากยังไม่สามารถทำรายการได้ แนะนำให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามหรือแจ้งปัญหาเพิ่มเติมได้ที่ www.truemoney.com/contact/ หรือติดต่อผ่านแอพพลิเคชันที่ฟังก์ชั่น TrueMoney Customer Care โดยเจ้าหน้าที่จะทำการช่วยเหลืออย่างรวดเร็วครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
TrueMoney
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R)