หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True เนตบ้าน เร็วแค่ไหน มาดู มีปัญหา ติดต่อ เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เก็บเงินเต็ม
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
true online
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
ต้องการติดต่อคน ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จะทำงานก็ทำไม่ได้ แต่เก็บเงินเต็ม มันใช่ไหม คนเรามีปัญหา ต้องการติดต่อ แต่ติดต่อไม่ได้ นี่เหรอ การบริการที่ดี ของคุณ
เห็นเลขผู้ใช้บริการละนะ ในรูป ไม่ต้องถามรายละเอียดนะ ตรวจสอบเลย เกิดไรขึ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตรายเดือนทรูยังไง
บริการแย่มากเจ้าหน้าที่มีกี่คนทำไมให้บริการช้ามากยกเลิกออนไลน์ไม่ได้หรอ
สมาชิกหมายเลข 8605391
เราควรทำยังดีคะ ถ้าพ่อเราเริ่มไม่โอเคกับแฟนแล้ว?
เราอยากขอความคิดเห็นค่ะ ว่าเราควรทำยังไงดีถ้าพ่อเราเริ่มจะไม่โอเคกับแฟนเรา เรื่องมีอยู่ว่าบ้านเราอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 คน พ่อ เรา(ญ) แฟนเรา(ช) แต่เรากับแฟนยังไม่ได้แต่งงานกันนะคะ คบกันมา 2 ปีแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8576654
เจ้าหน้าที่ turemove ติดต่อกลับทีค่ะ
ต้องการสอบถามแพ็กเกจเน็ตเสริมที่กำลังจะหมดอายุ โทร callcenter ก็แล้ว ใช้แอป true iservice ก็แล้ว ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ซักที เจ้าหน้าที่ true ช่วยติดต่อกลับทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8608891
อยากทราบทรูในฉะเชิงเทรา
ในโซนฉะเชิงเทรา ทรูห่วยแตกเหมือนของผมไหมครับบ ช่วงนี้หลุดเป็นว่าเล่น ดูทีวีก็ไม่ได้ บางทีหลุดไปเป็นวันผมว่ามันเกินไป ผมทำงานใช้เน็ตรอแบบนี้แย่สุดๆ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก อยากจะย้ายละครับบ แนะนำท
สมาชิกหมายเลข 7668366
สัญญาน True มีปัญหา
คือสัญญาน ขึ้น 5G นะแต่ใช้อะไรก็ไม่ได้เลย ไม่ก็ใช้ได้แปบๆแล้วก็ใช้ไม่ได้ รีเซ็ต สัญญาน วันละ10กว่ารอบ ก็ไม่ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้วก็แค่รีเซ็ตสัญญาน คือทุกวันนี้แค่เข้าแอพธนาคารยังรอนานเลย
สมาชิกหมายเลข 8608557
ค่าบริการรายเดือนของทรู
เราจะติดต่อเจ้าหน้าที่ไปสอบถามค่าบริการรายเดือน เนื่องจากค่าบริการเกินมา 300 บาท แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6725075
เปลี่ยนรหัสผ่าน WIFI ไม่ได้ เพราะโมเด็มไม่ตรงรุ่น
Trueสงสัยว่าข้างบ้านจะแอบใช้รหัส wifi บ้านเราเพราะรหัสเดียวกับเบอร์หน้าบ้านเลยเคยใช้แรงๆตอนนี้รู้สึกว่าช้ามากๆ อยากเปลี่ยนต้องทำยังไงคับ
สมาชิกหมายเลข 5478517
โดนมิจฉาชีพขโมยข้อมูลโดยบอกว่ามาจากบริษัท True
อยากกมาสอบถามตามหัวข้อกกระทู้เลยครับ พอดีวันนี้ในช่วง1ทุ่มมีเบอแปลกๆโทรมาแล้วถามว่าได้ใช้เนตบ้าน Ture หรือไม่ ซึงทางผมก็ตอบว่าใช่แล้วเขาก็บอกต่อมาว่าติดต่อมาจากจากทรู พบว่ามีการใช้งานอินเทอเนตบ้านที่ล
สมาชิกหมายเลข 3798248
วงเงินในแอป true iservice ลดลงทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ใช้อะไร
สวัสดีค่ะ พอดีว่าปกติไม่ค่อยได้โทรออกไปไหน เพิ่งเปลี่ยนเบอร์มาใช้แพ็คเกจรายเดือนของทรู วงเงินที่ให้มา 400 คืออะไร คต้องจ่ายเพิ่มจากค่าแพ็คเกจไหน และอีกอย่าง เปิดแค่เน็ตมือถือ ทำไมวงเงินถึงลดคะ จาก 400
สมาชิกหมายเลข 6768252
สอบถามเกี่ยวกับเน็ทบ้านทรู ขอย้ายสายสัญญาณติดตั้ง
สอบถามเกี่ยวกับเน็ทบ้านทรู พอดีผมอยากย้ายสายสัญญาณอินเตอร์เน็ทของทรู เพราะสายสัญญสาณที่ติดตั้งอยู่ไปติดตั้งกับบ้านญาติ ซึ่งตอนนี้มทางบ้านญาติจะทำการสร้างบ้านใหม่ เลยจำเป็นต้องย้ายเปลี่ยนที่ติดตั้งไปยั
สมาชิกหมายเลข 2394285
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
true online
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True เนตบ้าน เร็วแค่ไหน มาดู มีปัญหา ติดต่อ เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เก็บเงินเต็ม
เห็นเลขผู้ใช้บริการละนะ ในรูป ไม่ต้องถามรายละเอียดนะ ตรวจสอบเลย เกิดไรขึ้น