▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ENHYPEN (นักร้องนักดนตรี)
Prada
BELIFT (ค่ายเพลง)
K-POP
HYBE Labels
ENHYPEN อยู่ในอันดับ 2 ของคนดังที่มี Top Key Voices สูงที่สุดในงาน FW25 Milan Fashion Week แม้ไม่ได้เข้าร่วมงาน
พวกเขาสร้างรายได้จาก Earned Media Value (EMV) รวม 6.2 ล้านเหรียญสหรัฐ และอัตราการมีส่วนร่วมเฉลี่ย 4.9% สำหรับ PRADA จากการโพสต์รูปเมมเบอร์ผ่าน Instragram
ความร่วมมือระหว่าง ENHYPEN กับ PRADA ที่ ได้รับการกล่าวถึงเป็นพิเศษในรายงานของ Lefty ถือเป็นตัวอย่างของความสำเร็จของ แคมเปญผู้มีอิทธิพลทางไกล
“ความร่วมมือระหว่าง ENHYPEN และ PRADA แสดงให้เห็นถึงพลังของแคมเปญดิจิทัล แม้จะไม่ได้เข้าร่วมงานด้วยตนเอง แต่พวกเขานี้ก็สามารถดึงดูดสายตาผู้คนได้มากเป็นอันดับสองในงาน Milan Menswear AW25"