ENHYPEN อยู่ในอันดับ 2 ของคนดังที่มี Top Key Voices สูงที่สุดในงาน FW25 Milan Fashion Week แม้ไม่ได้เข้าร่วมงาน

แม้จะไม่ได้เข้าร่วมงาน Menswear FW25 Milan Fashion Week แต่ ENHYPEN ซึ่งเป็น Brand Ambassador ของ PRADA ยังคงอยู่ในอันดับ 2 ที่มี Top Key Voices สูงที่สุดของงาน

พวกเขาสร้างรายได้จาก Earned Media Value (EMV) รวม 6.2 ล้านเหรียญสหรัฐ และอัตราการมีส่วนร่วมเฉลี่ย 4.9% สำหรับ PRADA จากการโพสต์รูปเมมเบอร์ผ่าน Instragram

ความร่วมมือระหว่าง ENHYPEN กับ PRADA ที่ ได้รับการกล่าวถึงเป็นพิเศษในรายงานของ Lefty ถือเป็นตัวอย่างของความสำเร็จของ แคมเปญผู้มีอิทธิพลทางไกล

“ความร่วมมือระหว่าง ENHYPEN และ PRADA แสดงให้เห็นถึงพลังของแคมเปญดิจิทัล แม้จะไม่ได้เข้าร่วมงานด้วยตนเอง แต่พวกเขานี้ก็สามารถดึงดูดสายตาผู้คนได้มากเป็นอันดับสองในงาน Milan Menswear AW25"


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่