คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8603982 สมายล์-กัญญารัตน์ยินดีส่งมอบบริการให้ท่านพึงพอใจสูงสุดนะคะ เบื้องต้นแนะนำลองรีเซ็ตสัญญาณโดยปิด-เปิดเครื่องทดสอบการใช้งานอีกครั้ง หากดำเนินการแล้วยังพบปัญหาการใช้งาน ไม่ต้องกังวลใจนะคะ สมายล์-กัญญารัตน์ได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งกลับเข้ามาได้เลยค่ะ
วันนี้ได้แนะนำการรีเซ็ตสัญญาณเบื้องต้น และขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เพิ่มเติม หากทาง AIS ได้รับข้อมูลแล้ว จะรีบดูแลทันทีค่ะ สมายล์-กัญญารัตน์มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการให้บริการครั้งนี้เพื่อให้ท่านพึงพอใจอย่างสูงสุด และขอให้เช้านี้ เป็นการเริ่มต้นวันใหม่ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและกำลังใจนะคะ
+ ขอแนะนำเพิ่มเติม ช่องทางตรวจสอบคะแนนสะสมพอยท์, สิทธิพิเศษ และแลกคะแนน สะดวกและรวดเร็ว ผ่านแอป myAIS App เพียงแค่คลิกลิงก์ >> https://bit.ly/Operator_AISPoint
วันนี้ได้แนะนำการรีเซ็ตสัญญาณเบื้องต้น และขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เพิ่มเติม หากทาง AIS ได้รับข้อมูลแล้ว จะรีบดูแลทันทีค่ะ สมายล์-กัญญารัตน์มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการให้บริการครั้งนี้เพื่อให้ท่านพึงพอใจอย่างสูงสุด และขอให้เช้านี้ เป็นการเริ่มต้นวันใหม่ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและกำลังใจนะคะ
+ ขอแนะนำเพิ่มเติม ช่องทางตรวจสอบคะแนนสะสมพอยท์, สิทธิพิเศษ และแลกคะแนน สะดวกและรวดเร็ว ผ่านแอป myAIS App เพียงแค่คลิกลิงก์ >> https://bit.ly/Operator_AISPoint
แสดงความคิดเห็น
Ais fibre เข้าเกม Wuthering waves