คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 8203937 วันนี้ สมาร์ท - พสิษฐ์ มาดูแลนะครับ
เป็นเกียรติที่ดูแลในวันนี้จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งาน ปัจจุบัน ได้ประสานงานไปยังผู้เชี่ยวชาญ AIS FIBRE ตรวจสอบ และ ติดต่อกลับภายใน 3 ชม. เรียบร้อยครับ
วันนี้ได้แจ้งข้อมูล ประสานงานไปยังผู้เชี่ยวชาญ AIS FIBRE ครบถ้วนเรียบร้อยนะครับ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ และ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะครับ
ขอแนะนำ my AIS APP แจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้าน เลือกเมนู"แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/AISFibreAssistant ไปที่แอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/FixProblem ครับ
แนะนำลบหมายเลขออกเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลครับ
เป็นเกียรติที่ดูแลในวันนี้จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งาน ปัจจุบัน ได้ประสานงานไปยังผู้เชี่ยวชาญ AIS FIBRE ตรวจสอบ และ ติดต่อกลับภายใน 3 ชม. เรียบร้อยครับ
วันนี้ได้แจ้งข้อมูล ประสานงานไปยังผู้เชี่ยวชาญ AIS FIBRE ครบถ้วนเรียบร้อยนะครับ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ และ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะครับ
ขอแนะนำ my AIS APP แจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้าน เลือกเมนู"แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/AISFibreAssistant ไปที่แอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/FixProblem ครับ
แนะนำลบหมายเลขออกเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลครับ
แสดงความคิดเห็น
AIS Fibre อินเตอร์เน็ตไม่สามารถเล่นเกมได้ค่ะ Wuthering Waves
เข้าเกมแล้วขึ้นแบบนี้ค่ะ "The gateway connection timed out.Please try again later"