ลองกดโทร*7773 แล้ว และระบบก็ได้บอกว่าได้รีเซ็ทสัญญาณให้ท่านแล้วกรุณาเปิดปิดเครื่อง ก็ทำตามก็เป็นมาสองสามวันแล้วก็ยังไม่ดีขึ้น ก็เลยโทรหา 1678 พอโทรหา 1678 ได้คุยกับเอไอแล้วเอไอก็บอกว่าเบอร์ของคุณใช้งานได้ปกติระบบได้ดีใส่สัญญาณให้ท่านแล้วทีนี้ผมก็เปิดปิดเครื่องเน็ตก็โอเคพอเปิดหน้าเว็บไซต์อะไรขึ้นมาได้บ้าง พอส่งข้อความ Messenger ได้แบบไม่ต้องใช้เวลารอในการส่งข้อความเพราะว่าสองสามวันมานี้ใช้เวลาส่งแค่ข้อความกินเวลาไปประมาณ 10 วิแล้วก็เวลามีข้อความแจ้งเตือนเข้ามาพอดีว่ามี iPad อยู่ iPad แจ้งเตือนมาแล้วแต่ในโทรศัพท์ที่ใช้เน็ตดีแทคอยู่กว่าจะแจ้งเตือน มารอนานมากถ้าผมไม่เสียตังค์ครั้งละ 3 บาทนี้เน็ตจะไม่ดีขึ้นเลยใช่ไหมเพราะว่าโทร*7773 ก็ไม่เห็นจะสัญญาณดีขึ้นเลยเสียตังค์โทร 1678 เดือนนึงนี่บ่อยมากเพราะว่าเน็ตมันบอกเลยว่าห่วยแตกมาก ใช้เน็ตก็ใช้เน็ตอันลิมิเต็ดความเร็วสูงสุด แต่กลับสู้เน็ตของเอไอเอสเดือนละ 150 บาทที่เป็นความเร็ว 20 mbpsยังไม่ได้เลย เน็ตราคาแพงกว่า โปรโมชั่นของ AIS อีก แต่เน็ตกลับช้ากว่า เป็นทั้งที่บ้านเป็นทางที่มหาลัยเรื่องเน็ตช้าเนี่ยไม่ได้เป็นแค่ที่เดียว ไม่อยากรักคิดเลยถ้าไปต่างจังหวัดที่ไม่ใช่กรุงเทพปริมณฑลจะช้าขนาดไหนอินเตอร์เน็ต ขนาดอยู่จังหวัดนนท์ นครปฐมมันยังช้าเลยเน็ต แล้วไอ้เรื่องเน็ตบ้านนี้โทรมาบ่อยจัง ชี้แจงรายละเอียดอินเตอร์เน็ตบ้านเรียบร้อยสอบถามพื้นที่ พื้นที่ของคุณลูกค้าไม่มีคู่สายว่าง จะโทรเพื่ออะไรไม่เช็คล่ะเช็คก่อนก็โทรมาไหม
ถ้ากูไม่เสียตังค์ 3บาท โทร 1678 เน็ตกูก็ยังเล่นไม่ได้อยู่ใช่ไหม