คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7973758
ตามที่ท่านได้แจ้งเรื่องเกี่ยวกับที่ได้มีการยกเลิกบัตรแล้วยังมียอดเรียกเก็บ หากท่านต้องการสอบถามข้อมูลแนะนำท่านแจ้งชื่อ - สกุล และเบอร์โทรศัพท์มือถือที่สามารถติดต่อได้สะดวก มายังกล่องข้อความหลังไมค์ เพื่อประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้องให้ค่ะ
หรือท่านสามารถส่งข้อความเข้ามาที่ AEON LINE Chat เพิ่มเพื่อนพิมพ์ @aeonth และลงทะเบียน โดยเลือก
1.เมนู "บริการลูกค้า" จากนั้นเลือก "แชทกับเจ้าหน้าที่"
2.เลือกหัวข้อที่ท่านต้องการติดต่อ
หากท่านไม่ทราบให้เลือกเมนู "อื่นๆ" เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
ตามที่ท่านได้แจ้งเรื่องเกี่ยวกับที่ได้มีการยกเลิกบัตรแล้วยังมียอดเรียกเก็บ หากท่านต้องการสอบถามข้อมูลแนะนำท่านแจ้งชื่อ - สกุล และเบอร์โทรศัพท์มือถือที่สามารถติดต่อได้สะดวก มายังกล่องข้อความหลังไมค์ เพื่อประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้องให้ค่ะ
หรือท่านสามารถส่งข้อความเข้ามาที่ AEON LINE Chat เพิ่มเพื่อนพิมพ์ @aeonth และลงทะเบียน โดยเลือก
1.เมนู "บริการลูกค้า" จากนั้นเลือก "แชทกับเจ้าหน้าที่"
2.เลือกหัวข้อที่ท่านต้องการติดต่อ
หากท่านไม่ทราบให้เลือกเมนู "อื่นๆ" เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ยกเลิกบัตร AEON, Big C และ Digital Your Cash ไปแล้ว 1 เดือน แต่มียอดค่าธรรมเนียมขึ้นมา 6.06 บาท เกิดจากอะไร