วันนี้ผมโทรไปหาคอล์เซ็นเตอร์ 1175
-มี Ai รับสาย
-ผมแจ้งว่าติดต่อเจ้าหน้าที่
-ก็บอกว่าสายไม่ว่าง
-แล้ว Ai ถามเรื่องที่จะติดต่อ
-ผมก็แจ้งไป
-Aiถามเพิ่มอีก
-ผมก็แจ้งไปอีก
-Aiถามกลับไปอีกเรื่อง เพราะไม่เข้าใจ
-ผมก็บอกไปอีก
-Aiพาไปคุยอีกเรื่อง
-ผมก็อธิบายอีก วนไปแบบนี้หลายรอบ
-ผมถอดใจและวางสาย
สรุปเสียเวลาไป5 นาที เสียค่าโทร เสียอารมณ์ แต่ไม่ได้เรื่องอะไรกลับมาเลย
ถามหน่อย เมื่อไหร่ Ais จะเลิกใช้ Ai กันสักที ไม่เข้าใจเหรอว่ามันทำงานแทนคนไม่ได้
จะต้องให้มาด่าอีกกี่ครั้งถึงจะเข้าใจ ???
สิ่งที่ลูกค้าต้องการคือ เพิ่ม พนง. ที่เป็นคนจริงๆ
เลิกเอางบมาทุ่มกับ Ai ได้แล้ว ดันทุรังเหลือเกิน
เมื่อไหร่ AIS จะเลิกใช้ Ai ???
-มี Ai รับสาย
-ผมแจ้งว่าติดต่อเจ้าหน้าที่
-ก็บอกว่าสายไม่ว่าง
-แล้ว Ai ถามเรื่องที่จะติดต่อ
-ผมก็แจ้งไป
-Aiถามเพิ่มอีก
-ผมก็แจ้งไปอีก
-Aiถามกลับไปอีกเรื่อง เพราะไม่เข้าใจ
-ผมก็บอกไปอีก
-Aiพาไปคุยอีกเรื่อง
-ผมก็อธิบายอีก วนไปแบบนี้หลายรอบ
-ผมถอดใจและวางสาย
สรุปเสียเวลาไป5 นาที เสียค่าโทร เสียอารมณ์ แต่ไม่ได้เรื่องอะไรกลับมาเลย
ถามหน่อย เมื่อไหร่ Ais จะเลิกใช้ Ai กันสักที ไม่เข้าใจเหรอว่ามันทำงานแทนคนไม่ได้
จะต้องให้มาด่าอีกกี่ครั้งถึงจะเข้าใจ ???
สิ่งที่ลูกค้าต้องการคือ เพิ่ม พนง. ที่เป็นคนจริงๆ
เลิกเอางบมาทุ่มกับ Ai ได้แล้ว ดันทุรังเหลือเกิน