หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกโปรรายเดือนดีแทคเพื่อสมัครโปรใหม่…
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
Mobile Internet
5G
พอดีติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ค่ะรบกวนด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกใช้ซิมDtac
ยกเลิกใช้ซิมDtacต้องรอนานแค่ไหนคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปแล้วว่าอยากยกเลิกก็จะยื้อเราไว้ทำไมก็ไม่รู้บอกว่าจะเช็คอินเตอร์เน็ตให้ เดี๋ยวติดต่อกลับมาผ่านมา2วันแล้วยังไม่ติดต่ออะไรมาเลย เราไม่สะดวกไปที่ศูนย์เ
สมาชิกหมายเลข 7766642
เปิดใช้งาน 5G Dtac ไม่ได้
กด *555# ไปแล้วได้ sms ตอบกลับมาว่า "ขอโทษค่ะ เลขหมายของคุณไม่เข้าเงื่อนไขในการสมัครโปรโมชั่นนี้ค่ะ"
สมาชิกหมายเลข 8592690
ยกเลิกแพ็กเกจเน็ตรอบถัดไปดีแทคยังไง
พอดีใช้แพ็กเกจเก่าดีแทคจนหมดสัญญาแล้วพนักงานโทรมาให้เปลี่ยนใหม่ เป็นแพ็กเกจรอบถัดไปเริ่มจ่ายเดือนมีนา เปลี่ยนใจจะยกเลิกโดยที่ยังไม่เริ่มใช้แพ็กเกจนั้น มีวิธียกเลิกยังไงบ้าง
สมาชิกหมายเลข 8590557
เติมเน็ตผิดเบอร์ ดีแทค
ให้แอดไลน์ แต่ก็ไม่มีใครตอบ งง
สมาชิกหมายเลข 4210426
ต้องการยกเลิก Family sim dtac
ไม่ต้องการเสียเงินกับบริการที่ไม่ต้องการใช้ครับ ถามหลายรอบแล้วว่าต้องเติมเงินใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 8600518
สมัครเน็ตซ้ำ ais ต้องการยกเลิก 1 อัน ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้
สมัครโปรเน็นซ้อนกัน ของ ais ต้องการยกเลิกอันเก่าออก แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ ขอทางais ประสานงานให้ด่วนๆ เบอร์ 0908451482
สมาชิกหมายเลข 5954164
ยกเลิกเน็ตรายเดือน D TAC
คือเราไปซื้อโทรศัพท์ให้พ่อ โดยใช้โปรรายเดือนของดีแทค พอครบ1ปีกว่าเเล้ว แต่รู้สึกว่าเริ่มสู้ค่าเน็ตไม่ไหว แล้วต้องการยกเลิกค่ะ แต่สายคอลเซ็นเตอร์ไม่ว่างเลย ยกเลิกได้ทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4041229
ดีแทค ปรับจาก5Gเป็น4G
คือเรื่องมันเริ่มตั้งแต่วันที่7มกรานี้เองครับ คือตอนนั้นแพครายปีผมใกล้หมดแล้วมีคอลเซ็นเตอรโทรมาถามว่าอยากเปลี่ยนโปรโมชั่นใหม่เพราะเน็ตรายปีใกล้หมดแล้วจาก1ปี 2500(รวมภาษีเกือบ3พัน) มาเป็นเดือนละ299 ผมก
สมาชิกหมายเลข 3792560
Dtac ค้างค่าชำระ ทั้งๆที่ไม่ใช้
ค้างชำระทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เลย ตอนแรกใช้เติมเงินอยู่ดีๆ มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแล้วแจ้งปรับรายเดือนเลย
สมาชิกหมายเลข 8365648
Ture Ais Dtac
เราสามารถเลือกเบอร์โทรศัพท์7ตัวท้ายเองได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 6379841
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
Mobile Internet
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกโปรรายเดือนดีแทคเพื่อสมัครโปรใหม่…