ตอนนี้กังวลมากเลยค่ะ เมื่อวันที่ 28 ธันวา มีเจ้าหน้าที่ SCB โทรมาเกี่ยวกับประกันสะสมทรัพย์ของ FWD ตอนแรกเราก็เชื่อใจแจ้งข้อมูลไปทุกอย่าง สักพักเจ้าหน้าที่ให้เราเข้า App SCB easy แล้วเข้าไปที่หน้า FWD พร้อมกดชำระบิล แล้วก็แจ้งเลขกรมธรรม์ให้เรากดโอนตอนนั้นเลย โดยที่ไม่ได้มีการเซ็นเอกสารใดๆ ยอดที่คุยกันคือ 1350 บาท
เราเริ่มเอะใจค่ะ เลยกดโอนไป 30 บาท แล้วเจ้าหน้าที่ก็แอดไลน์เรามา บอกให้เราส่งสลิปการโอนไปในไลน์ แต่เราไม่ได้ส่งไป แล้วกดวางสายทันทีเลยค่ะ
ที่กังวลตอนนี้คือ ถ้าถึงวันที่ 28 มกรา เงินในบัญชีเราจะโดนหักอัตโนมัติไหมคะ
มีใครเคยโดนเจ้าหน้าที่ประกัน FWD ของ SCB โทรมาชวนสมัครประกันบ้างไหมคะ ?
เราเริ่มเอะใจค่ะ เลยกดโอนไป 30 บาท แล้วเจ้าหน้าที่ก็แอดไลน์เรามา บอกให้เราส่งสลิปการโอนไปในไลน์ แต่เราไม่ได้ส่งไป แล้วกดวางสายทันทีเลยค่ะ
ที่กังวลตอนนี้คือ ถ้าถึงวันที่ 28 มกรา เงินในบัญชีเราจะโดนหักอัตโนมัติไหมคะ