รบกวนScbช่วยดูให้หน่อยค่ะ

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 3 ม.ค.ได้ทำการชำระค่าบัตรเครดิตที่เคยร่วมกับเดอะมอลล์ไปแล้ว แต่ช่วงนี้มีทั้งข้อความและแมสเสจเข้ามาทวงถามว่าให้ชำระทุกวันค่ะ เมื่อโทรถามคอลเซนเตอร์ ตรวจสอบว่าไม่มียอดเข้าไป แต่ดิฉันมีหลักฐานจ่ายเงินค่ะ เพราะชำระผ่านapp scb easy ทางคอลบอกว่าใส่เลขอ้างอิงผิด รบกวนช่วยดูเรื่องนี้ให้ด้วยได้ไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่