ถ้าลูกค้าใช้บัตรของ SCB ชำระค่าสินค้า/บริการออนไลน์ ถูกตัดเงินไปแล้ว แต่มีเหตุให้ต้องยกเลิกออเดอร์ดังกล่าว เช่น สินค้ามีตำหนิต้องส่งคืนบริษัท เป็นต้น
กรณีเช่นนี้ จะใช้เวลานานแค่ไหน SCB ถึงจะคืนเงินให้ลูกค้า แยกตามช่องทางการชำระเงินดังนี้
- กรณีชำระด้วยบัตรเครดิต SCB
- กรณีชำระด้วยบัตรเดบิต SCB
และถ้าเป็นกรณีลูกค้าของ SCB ชำระค่าสินค้า/บริการผ่านทางแอพ Robinhood ถูกตัดเงินไปแล้วแต่มีเหตุให้ต้องยกเลิกออเดอร์ดังกล่าว เช่น สินค้าหมด เป็นต้น
กรณีเช่นนี้ จะใช้เวลานานแค่ไหน SCB ถึงจะคืนเงินให้ลูกค้าที่ใช้แอพ Robinhood แยกตามช่องทางการชำระเงินดังนี้
- กรณีชำระด้วย SCB Easy
- กรณีชำระด้วยบัตรเครดิต SCB
- กรณีชำระด้วยบัตรเดบิต SCB
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบครับ
สอบถาม SCB กรณีคืนเงินจากการยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าและบริการหน่อยครับ
กรณีเช่นนี้ จะใช้เวลานานแค่ไหน SCB ถึงจะคืนเงินให้ลูกค้า แยกตามช่องทางการชำระเงินดังนี้
- กรณีชำระด้วยบัตรเครดิต SCB
- กรณีชำระด้วยบัตรเดบิต SCB
และถ้าเป็นกรณีลูกค้าของ SCB ชำระค่าสินค้า/บริการผ่านทางแอพ Robinhood ถูกตัดเงินไปแล้วแต่มีเหตุให้ต้องยกเลิกออเดอร์ดังกล่าว เช่น สินค้าหมด เป็นต้น
กรณีเช่นนี้ จะใช้เวลานานแค่ไหน SCB ถึงจะคืนเงินให้ลูกค้าที่ใช้แอพ Robinhood แยกตามช่องทางการชำระเงินดังนี้
- กรณีชำระด้วย SCB Easy
- กรณีชำระด้วยบัตรเครดิต SCB
- กรณีชำระด้วยบัตรเดบิต SCB
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบครับ