สอบถาม SCB กรณีคืนเงินจากการยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าและบริการหน่อยครับ

ถ้าลูกค้าใช้บัตรของ SCB ชำระค่าสินค้า/บริการออนไลน์ ถูกตัดเงินไปแล้ว แต่มีเหตุให้ต้องยกเลิกออเดอร์ดังกล่าว เช่น สินค้ามีตำหนิต้องส่งคืนบริษัท เป็นต้น

กรณีเช่นนี้ จะใช้เวลานานแค่ไหน SCB ถึงจะคืนเงินให้ลูกค้า แยกตามช่องทางการชำระเงินดังนี้

- กรณีชำระด้วยบัตรเครดิต SCB
- กรณีชำระด้วยบัตรเดบิต SCB

และถ้าเป็นกรณีลูกค้าของ SCB ชำระค่าสินค้า/บริการผ่านทางแอพ Robinhood ถูกตัดเงินไปแล้วแต่มีเหตุให้ต้องยกเลิกออเดอร์ดังกล่าว เช่น สินค้าหมด เป็นต้น

กรณีเช่นนี้ จะใช้เวลานานแค่ไหน SCB ถึงจะคืนเงินให้ลูกค้าที่ใช้แอพ Robinhood แยกตามช่องทางการชำระเงินดังนี้

- กรณีชำระด้วย SCB Easy
- กรณีชำระด้วยบัตรเครดิต SCB
- กรณีชำระด้วยบัตรเดบิต SCB

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่