หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Bolt อยู่ๆยอดติดลบ100มาจากไหนไม่รู้เดี๋ยวนี้แอปโกงคนขับหรืออะไร เพราะผมก็เติมยอดตลอดไม่เคยติดลบ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อแจ้งเรื่อง bolt ยังไงได้บ้างคะ
พึ่งใช้การโดยสารผ่าน bolt เมื่อบ่าย2ของวันนี้ค่ะ เรียกเป็น taxi มารับ พอคนขับมาถึงทางแอพของคนขับยังใช้งานได้อยู่ยังขึ้นแมพให้ดู พอขับไปสักพักแอพเด้งออกหลุดจากบัญชี คนขับจึงดูยอดราคาโดยสารไม่ได้จึงบอกใ
สมาชิกหมายเลข 8352845
โดนคนขับboltโกงค่าโดยสาา
คือเมื่อคืนเมามากค่ะเลยเรียกboltเป็นมอเตอร์ไซต์คือในแอพมันราคาแค่41แต่ เขาเรียกเก็บจากแม่เรา100บาทเลยค่ะ เงินแค่นี้ไม่ได้เสียดายแต่รู้สึกหมั่นไส้ที่หากินแบบนี้สามารถรีพลอตได้ยังไงบ้างคะ มีชื่อนามสกุลค
สมาชิกหมายเลข 7890834
ขับ bolt วันละ 6 ชม. หักทุกอย่างแล้วได้ถึง วันละ 1000 มั้ยครับ
ตอนนี้ ถ้าขับ bolt วันละ 6 ชม. หักทุกอย่างแล้วได้ถึง วันละ 1000 มั้ยครับ มีวี่แววว่าอาจตกงานเนื่องจากบริษัทอาจเจ๊งต้องปิดตัว อายุเยอะแล้วคงจะหางานใหม่ยาก พอดีมีรถกะว่าจะเอาไปวิ่ง bolt แก้ขัดไปก่
สมาชิกหมายเลข 2150582
Bolt หักเงินค่าโดยสาร 2 รอบจากการกดให้ทริป ขอคืนยอดเก่ายังไงครับ
สวัสดีครับ เรากดจองเดินทางล่วงหน้า ทาง Bolt ได้ทำการเรียกเก็บเงินล่วงหน้าไปแล้ว 347 บาท เราเดินทางเสร็จอยากให้ทริปคนขับ 20 แต่แอพขึ้นว่าจ่ายเงินล้มเหลว ยอดค้าง 367 เราเลยเติมเงินไป 367 ตัดยอดไป เท่ากั
สมาชิกหมายเลข 8210059
บัตร rabbit.ใครมีปัญหาบ้างคะ
คือช่วยนี้ไม่ทราบว่า เป็นแค่ จขกท หรือไม่ที่เวลาเดินทางด้วยbts มีปัญหาในเรื่องการตัดยอดเงิน คือปกติแล้วจะเติมเที่ยว50เที่ยวและเติมเงินสำหรับส่วนต่อขยายครั้งละ100 แต่แล้วเมื่อวานรอบเช้าเดินทางไปทำงานห
สมาชิกหมายเลข 3060554
เดี๋ยวนี้ใช้ EASY PASS ต้องคอยนับครั้งที่ควรจะขึ้นได้เองนะครับ
พักหลังๆนี้ ไม่ค่อยอัพเดตยอดคงเหลือให้ ขึ้นทีไรยอดคงเหลือก็เท่าเดิมตลอด จนเงินหมดไม่รู้ตัว ผ่านด่านเก็บเงินไม่ได้ กลายเป็นยุ่งยากเสียเวลากว่าเดิม พอเติมเงิน ดันมียอดติดลบมาหักอีก เติม 1000 เหลือ 200 ก
ของเล่นใหม่
โดนคนขับ Bolt เก็บค่าโดยสารเกินค่ะ
ล่าสุดเลย คนขับ Bolt เก็บค่าโดยสารเกินยอดไม่ตรงตามในแอพค่ะ (คนขับอ้างว่าที่รับงานนี้เพราะไม่คุ้นกับเส้นทางแต่ที่กดรับเพราะทางทางนี้พอดี) ทางเราคิดว่าถ้าไม่คุ้นเส้นทางก็ไม่ควรรับงานนี้นะคะเพราะบริเวณจุ
สมาชิกหมายเลข 8130212
ดีแทค เติมเงินแล้ว ไม่มียอดเติมเข้าค่ะ
เติมเงินเข้าเบอร์ดีแทค(ระบบเติมเงิน) เราเติมเงินผ่านแอพโมบายแบงก์กิ้งของกสิกรไทย(เติมสำเร็จ) แต่ยอดเติมไม่เข้า เกิดความสงสัยและอยากได้รับคำตอบและได้รับการแก้ปัญหา(ติดต่อสอบถามไปทั้งเบอร์ 1678 ทั้งน้อง
สมาชิกหมายเลข 4380181
พูดถึงค่าบริการ แอป BOLT driver ไม่ตรงเราเป็นลูกค้า จ่ายตามหน้าแอปผิดมั้ย?
พอดีได้เห็นประเด็นดราม่าเรื่องการใช้ง่านแอป BOLT driver ซึ่งเรากำลังจะเปลี่ยนมาจากอีกเจ้ามาใช้เจ้านี้แทนเพราะว่าถูกกว่า เราจะจ่ายตามยอดที่เรารับรู้ผิดมั้ย หรือสุดท้ายต้องเกรงใจคนขับต้องจ่ายตามยอดที่คน
สมาชิกหมายเลข 3679601
Sms เสียเงิน
มีข้อความ Sms จาก Ais เสียเงินคือมาบ่อยมากวันเดียวเกือบ20ข้อความหัก 100 กว่าบาท จนยอดเงินติดลบ ไม่กล้าเติมเงินเลยตอนนี้ กด *137 ไปก็แล้วยังเหมือนเดิมเลยโทรไป 1175 พนักงานบอกว่าเป็น Sms ที่ส่งมาจ
สมาชิกหมายเลข 3507536
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Bolt อยู่ๆยอดติดลบ100มาจากไหนไม่รู้เดี๋ยวนี้แอปโกงคนขับหรืออะไร เพราะผมก็เติมยอดตลอดไม่เคยติดลบ