หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเลื่อนนัดชำระเปิดสันญาน ชัวคราวคั เจ้าหน้าที่ais
กระทู้คำถาม
AIS
0808361983
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผญมีที่ช่วยตัวเองคิดยังไง
ทุกคนคิดยังกันครับ
สมาชิกหมายเลข 7764725
ขอเลื่อนนัดชำระเป็นวันที่ 14 AIS fiber
ขอเลื่อนนัดชำระเป็นวันที่ 14 กรกฎาคม 8800152880
สมาชิกหมายเลข 7355149
ขอเลื่อนนัดชำระ Ais รอบ 2
พอดีผมอยากเลื่อนนัดชำระ รอบ 2 อีกสัก 3 วันครับ เนื่องจากเดือนที่แล้วติดโควิด ทำให้ไม่สามารถชำระได้ตรงเวลา ต้องเลื่อนมา 1 เดือน ตอนนี้รอเงินออกวันที่ 26 นี้ แต่ส่งไปขอเลื่อนแล้ว มีข้อความแจ้งว่า ไม่สาม
สมาชิกหมายเลข 1303029
เลื่อนชำระจ่ายค่าบิลAisได้ไหม
พอดีอยากเลื่อนชำระจ่ายค่าบิลAISโทรหาเจ้าหน้าที่แล้วแต่เจ้าหน้าที่แจ้งจะโทรกลับแต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมา
สมาชิกหมายเลข 6364169
รายเดือน ais
เราอยากทราบว่า รายเดือน ais บางท่านหรือมีท่านใดเคยค้างชำระหรือขอเลื่อนนัดชำระ ทั้งโทรเพื่อเจรจากับเจ้าหน้าที่แต่ไม่ได้รับการตอบกลับ แล้วบางท่านก็ค้างได้ถึง 3 รอบบิลถึงตัดสัญญาณ แต่ทางเราขอนัดจ่ายทั้ง2
สมาชิกหมายเลข 7288385
ต้องการเลื่อนวันชำระ AIS Fibre
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก เบอร์เก่าโดนระงับไม่สามารถไปเปลี่ยนที่ศูนย์ได้ตอนนี้ อยากเลื่อนวันชำระค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 5434931
ต้องการเลื่อนวันชำระ INTERNET AIS FIBRE
ต้องการเลื่อนวันชำระ INTERNET AIS FIBRE รบกวนเจ้าหน้าที่เลื่อนวันชำระให้สัก 3-4 วันด้วยนะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6501675
ติดต่อพนักงาน AIS ยังไงคะ
พอดีมียอดค้างชำระให้ชำระ พอไปชำระแจ้งพนักงานว่าปิดซิมด้วยแต่พนักงานมัวแต่คุยโทรศัพท์ ไม่รู้ว่าได้ปิดให้ไหม ตอนทำรายการเสร็จให้มาแค่ใบเสร็จที่ชำระยอดแต่ไม่แจ้งเรื่องปิดซิม เลยอยากตรวจสอบให้แน่ใจว่าปิดห
สมาชิกหมายเลข 6952897
ดีแทค ขอเปิดสันญาน เลื่อนนัดชำระคะ
099-202-1771 เลื่อนชำระยอดทั้งหมดคะ
สมาชิกหมายเลข 7494077
ปกติตอนนี้ติดต่อ เจ้าหน้าที่ AIS ต้องทำยังไงถึงจะถูกครับ?
คือตอนนี้ผม จะแจ้งยกเลิก บริการ Ais ชำระยอด ต่างๆ รายเดือนหมดแล้วแต่โทรเข้า Ais ระบบก็บังคับตัดสาย จะให้ walk-in เข้าไปอย่างเดียวหรือมีช่องทางพิเศษ ทางอวกาศที่ใครทราบช่วยผมทีได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7103477
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเลื่อนนัดชำระเปิดสันญาน ชัวคราวคั เจ้าหน้าที่ais