คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมาร์ท-ปาลญา ได้รับข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 6501675 ทางหลังไมค์ และดูแลเปิดสัญญาณพร้อมเลื่อนชำระค่าบริการเพื่อการใช้งานต่อเนื่องให้เรียบร้อยแล้วนะครับ
อัพเดท 16/10/2021 - 11.09 น.
-----------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6501675 สำหรับการชำระค่าบริการสมาร์ท-บรเมศยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมให้ครับ สามารถแจ้งหมายเลขผู้ใช้บริการ AIS Fibre ที่ขึ้นต้นด้วย 88 กลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วจะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
อัพเดท 16/10/2021 - 11.09 น.
-----------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6501675 สำหรับการชำระค่าบริการสมาร์ท-บรเมศยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมให้ครับ สามารถแจ้งหมายเลขผู้ใช้บริการ AIS Fibre ที่ขึ้นต้นด้วย 88 กลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วจะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
แสดงความคิดเห็น
ต้องการเลื่อนวันชำระ INTERNET AIS FIBRE