เจ้าหน้าที่ NT ทำงานช้ามากๆ

เราเพิ่งย้ายมาอยู่ใหม่ค่ะ บ้านที่เราอยู่เป็นบ้านพักข้าราชการ ซึ่งตรงนี้แทบจะไม่มีสัญญาณเลยค่ะ เล่นอะไรแทบจะไม่ได้เลย แต่คนอื่นๆ ก็แนะนำว่าต้องติด Wifi นะ แถวนี้ใช้ของ NT ทั้งหมด เราเลยลองติดต่อเข้าไปค่ะ ครั้งที่ 1 จนท. แจ้งว่าตอนนี้คู่สายเต็ม เราเลยถามว่าสามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ จนท.ตอบกลับมาว่าทำอะไรไม่ได้ครับ เราเลยมาลองหาข้อมูลดูก่อนค่ะ และติดต่อไป ครั้งที่ 2 แจ้งปัญหาให้จนท.ฟัง และขอขยายคู่สาย ซึ่งก็ได้รับคำตอบแบบไม่ค่อยสุภาพเท่าไร แล้วบอกกับเราว่า "เดี๋ยวจะลองทำเรื่องให้" ผ่านไปประมาณ 1 สัปดาห์ เราเห็นเงียบๆไปเลยลองติดต่อไปอีก ครั้งที่ 3 ได้คำตอบว่า ส่งเรื่องไปแล้วค่ะ แต่ยังเงียบอยู่เหมือนกัน เราเลยขอให้จนท. ตามเรื่องให้ค่ะ (เราอยากรู้ว่าได้หรือไม่ได้) จนท.บอกให้เราไปขอใช้กับบ้านอื่นก่อน บ้านที่เราอยู่ลองค้นหาแล้วเจอแค่ 1 ชื่อ ซึ่งบ้านนี้เขาอยู่กันเป็นครอบครัวหลายคน เกรงใจเขาค่ะ แล้วบ้านเราก็มีหลายเครื่องด้วย ตอนนี้ผ่านมาแล้ว 1 เดือน ยังไม่ได้คำตอบอะไรเหมือนเดิมค่ะ มีแต่เราโทรไป 4-5 รอบ แล้วจนท ก็ขอเบอร์ติดต่อกลับทุกรอบ แต่ไม่เคยติดต่อกลับมาเลย ((( ของค่ายอื่นเข้ามาไม่ถึงตรงที่เราอยู่ค่ะ )))
คือถ้ามีแค่บ้านเราบ้านเดียว จะไม่สามารถขยายได้หรอคะ ทำอะไรไม่ได้หรือยังไงคะ เพราะถ้าจะให้ไปหามาหลายๆบ้านก็ยากอยู่ค่ะ เท่าที่ถามเขาก็มีกันหมดแล้วค่ะ 🥹
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่