คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 28/12/2024 เวลา 13.11 น. สมายล์-พรนภาติดต่อกลับเรียบร้อยนะคะ
++++++++++++++++
สวัสดีครับ สมาร์ท-บรเมศ เป็นเกียรติที่ได้ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 8559392 ในวันนี้ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยครับ พบปัญหาการใช้งาน หรือไม่ได้รับความสะดวกด้านใดครับ สามารถแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้ว จะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
วันนี้สมาร์ท-บรเมศ ได้ให้บริการในการขอข้อมูลเพิ่มเติม เบื้องต้นเรียบร้อยนะครับ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ มีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะครับ ขอแนะนำ App myAIS ให้คุณตรวจสอบ Privileges ดีลเด็ด คัดสรรจาก 25,000 ร้านค้า นำเสนอให้คุณได้ตรงใจ เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็ว ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/myais/ ครับ ขอให้เช้านี้ เป็นวันที่สดใสและมีความสุข นะครับ
++++++++++++++++
สวัสดีครับ สมาร์ท-บรเมศ เป็นเกียรติที่ได้ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 8559392 ในวันนี้ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยครับ พบปัญหาการใช้งาน หรือไม่ได้รับความสะดวกด้านใดครับ สามารถแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้ว จะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
วันนี้สมาร์ท-บรเมศ ได้ให้บริการในการขอข้อมูลเพิ่มเติม เบื้องต้นเรียบร้อยนะครับ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ มีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะครับ ขอแนะนำ App myAIS ให้คุณตรวจสอบ Privileges ดีลเด็ด คัดสรรจาก 25,000 ร้านค้า นำเสนอให้คุณได้ตรงใจ เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็ว ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/myais/ ครับ ขอให้เช้านี้ เป็นวันที่สดใสและมีความสุข นะครับ
แสดงความคิดเห็น
จะเปลี่ยนสัญญา ais แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยค่ะ สามารถติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ