ผมได้สมัครและทดลองใช้งาน AIS Cloud PC ของทาง AIS
สมัครใช้งานเปิดใช้งาน เข้าระบบได้ปกติ และพอใช้งานไปแล้ว เจอข้อความมุมขวาล่าง
We have detected a change in your computer monitor. If there are any abnormalities during use, please disconnect and reconnect
แล้วก็มี ตัวเลขนับถอยหลัง ให้กด Disconnect กับ Ignore
ก็เลยกด Ignore ไป ปรากฏว่าใช้ไปสักพัก รีสตาร์ทเองเฉยเลย
ก็เอาใหม่ เปิดใหม่อีกครั้ง สักพักก็เป็นอีกวนๆ แบบนี้เป็นสิบรอบ
เลยลองเปลี่ยนเป็นกด Disconnect อีกอ่ะ ก็เป็นเหมือนกัน
ไม่เพียงแค่นั้น ใช้ๆ ไปสักพักไม่ทันไร รีสตาร์ทเครื่องเฉยเลย
เลยจะไปหาซัพพอตในเว็บที่สมัครก็หาไม่เจอ ไปหาใน FB ก็ไม่มีแชทซัพพอต
ไปหาใน LINE ก็ไม่มีแชทซัพพอต
เลยมาถามในนี้ละกัน รบกวนช่วยแนะนำทีครับ
มีใครใช้ AIS Cloud PC บ้างยังครับ พอดีเจอปัญหา หาซัพพอตไม่ได้
สมัครใช้งานเปิดใช้งาน เข้าระบบได้ปกติ และพอใช้งานไปแล้ว เจอข้อความมุมขวาล่าง
We have detected a change in your computer monitor. If there are any abnormalities during use, please disconnect and reconnect
แล้วก็มี ตัวเลขนับถอยหลัง ให้กด Disconnect กับ Ignore
ก็เลยกด Ignore ไป ปรากฏว่าใช้ไปสักพัก รีสตาร์ทเองเฉยเลย
ก็เอาใหม่ เปิดใหม่อีกครั้ง สักพักก็เป็นอีกวนๆ แบบนี้เป็นสิบรอบ
เลยลองเปลี่ยนเป็นกด Disconnect อีกอ่ะ ก็เป็นเหมือนกัน
ไม่เพียงแค่นั้น ใช้ๆ ไปสักพักไม่ทันไร รีสตาร์ทเครื่องเฉยเลย
เลยจะไปหาซัพพอตในเว็บที่สมัครก็หาไม่เจอ ไปหาใน FB ก็ไม่มีแชทซัพพอต
ไปหาใน LINE ก็ไม่มีแชทซัพพอต
เลยมาถามในนี้ละกัน รบกวนช่วยแนะนำทีครับ