หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนพนักงานเซเว่นครับ
กระทู้สนทนา
7-Eleven
วันนี้ผมสั่งเซเว่นเดลิเวอร์ลี่สามร้อยกว่าบาทแต่ได้ของไม่ครบครับทั้งๆทงๆี่จ่ายเงินเต็มจำนวนผมอยู่กรุงเทพครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีของกระจุกกระจิกอะไรที่คิดว่าน่าสนใจบ้างไหมครับ?
ส่วนตัวเป็นของชอบอะไรที่มันดูแปลกๆแบบใช้งานได้(แบบไม่ใช่พวกหน้ากากอุนจิในช็อปปี้...) แต่จริงๆ Bar ก็ไม่ได้สูงขนาดนั้น อย่างสมาร์ทวอชหรือพวกแก้วปั่นอัตโนมัติหรือเครื่องปริ๊นรูปแบบพกพานี่ก็ถือว่าน่าสนใจ
สมาชิกหมายเลข 6406740
สอบถามเวลาการทำงาน เจ้าของแจ้งว่าต้องทำงานให้ครบ 250 วันต่อปี มีกฎหมายบังคับไหมครับ
เจ้าของบริษัทแจ้งว่าพนักงานต้องทำงานให้ครบ 250 วัน/ปี และจัดให้ทำงานในวันเสาร์บางเสาร์ จำนวน 3 วัน เพื่อให้ครบ 250 วัน อยากทราบว่า 1. มีกฎหมายบังคับการทำงานให้ครบ 250 วันต่อปีหรือไม่? 2. การจัดให้พนั
nubtong
Food panda จะร้องเรียนเกี่ยวกับไรเดอร์ได้ไหมยังไง
พนักงานบางตัวมันก็เหลือเกินก็อยากจะแจ้งเรื่องไว้เพราะว่ามันร้อยพ่อพันแม่จับมือใครดมไม่ได้ซึ่งมันน่าจะเป็นความตั้งใจส่วนตัว ถ้าพนักงาน rider มันเห*้ยขนาดนี้ก็ลูกค้าจะไม่กล้าสั่งเอานะ
สมาชิกหมายเลข 5314365
สงสัยเรื่องเปลี่ยนสินค้าที่เซเว่นครับ
ใช้บริการ Delivery นะครับ ผิดพลาดบ่อยมาก คิดเงินมาแล้วของไม่ครบบ้าง แจ้งในรายละเอียอดว่าไม่อุ่น แต่อุ่นมาให้บ้าง ส่งผิดบ้าน ไม่มีของไม่โทรแจ้ง พนักงานที่สาขานี
Dramatic Of Art
Line man เหมือนเราโดนโกงหน้าด้านๆ
สั่งสินค้า แต่ไม่ได้สินค้า พอแจ้งไป กลับตอบมาว่าเราได้สินค้าครบ ทั้งๆที่มีการถ่ายรูป ถ้าเช็คดูก็ต้องรู้ สั่งอาหารจากไลน์แมน ไม่เคยมีปัญหา จนเร็วๆนี้ ได้ลองสั่งแบบที่สั่งเพิ่มอีกร้านนึง
สมาชิกหมายเลข 4095637
สติ๊กเกอร์โดราเอม่อน พ.ศ.2558 ของโลตัสเอ็กเพรส กระเป๋าหมดแล้ว สินค้ามีจำนวนจำกัด
เสียความรู้สึกสุดๆ สะสมได้ 700 ดวงแล้ว จะเอากระเป๋าเดินทางต้องพันดวง สอบถามที่สาขาใกล้บ้าน บอกว่า สินค้าหมดแล้ว ได้สาขาละสามใบ !!! และต้องแลกก่อน 17. พค. นี้ ทั้งๆไปก่อนหน้านี้ ประมาณวันที่สิบหก ตอนนั
Sararah Spears
พนักงานไม่มาส่งของแต่ขึ้นสถานะว่าส่งไม่สำเร็จกำลังจะตีกลับ
คือ เราสั่งของไว้ตั้งแต่วันที่ 12 เริ่มจัดส่ง แล้วติดอยู่ที่บางเสาธงวันที่ 14 แล้วพึ่งถึงจังหวัดเราวันที่ 20 ประเด็นคือเราเช็คในชอปปี้แล้วมันขึ้นเวลาสลับกันมั่วไปหมด บอก 19 อยู่ระหว่างนำส่ง บอก 22 ถึง
สมาชิกหมายเลข 6087171
บัตรเครดิตกรุงเทพแอร์เอเชียสุดห่วย
มาแชร์ประสบการณ์สมัครบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพแอร์เอเชีย ที่อนุมัติแล้วแต่การบริการสุดห่วย 1.พนักงานลืมให้ Coupon แอร์เอเชียมา พอโทรไปถามบอกรอการประสานงานกับอีกฝ่ายเป็น เวลา 30 วันทำการโดยไม่รวม ระยะเว
สมาชิกหมายเลข 3043764
การใช้บริการ
ผมอยากจะร้องเรียนให้เซเว่นสาขาเตาปูน2ปรับปรุงเรื่องบริการหน่อยได้ไหมครับผมได้เข้าไปใช้บริการตอน21:45-22:00เวลาประมาณนี้เเล้วมีน้องเเคชเชียคิดเงินอยุ่คนเดียวน้องยืนตรงเครื่องเเรกกำลังคิดเงินให้ลูกค้าท่
สมาชิกหมายเลข 8547268
7/11 ช้าจนชินไม่สนใจไรจริงๆ
เอาอีกแล้ว 7/11 ด้วยความที่คนเยอะและเราจะจ่ายเงิน พนักงานคนนี้เงียบมากไม่พูดไรเลย แต่ก็ไม่ได้อะไร เราเองจะสะสมแต้มก็เอามือจับที่เครื่องจะกดเบอร์ แต่พนักงานไม่รู้ว่าเราจะสมแต้ม งงนิดหน่อย ทั้งๆที่พนักง
สมาชิกหมายเลข 4659859
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนพนักงานเซเว่นครับ