หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เพื่อนผมสงสัยเกี่ยวกับพนักงานเซเว่นครับ ใครช่วยให้คำตอบผมที
กระทู้คำถาม
7-Eleven
เนื้อหาตามแชทเลยครับ ใครมีคำตอบหลังไมค์เบลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน 7-11
ร้องเรียนสาขา PTTOR ท่าสาย 04430 วันที่ 31/05/68 เวลา 21:03 พนักงานไม่มีความสุภาพ ติดเล่น เจอลูกค้าที่อาจจะรู้จักกันมั้ยไม่รู้แต่ใช้คำพูดที่สนิทกัน ตอนนั้นสั่งชาเขียวหวานน้อยไป ร้านนี้เป็น kudsan พนัก
สมาชิกหมายเลข 8392132
ชื่นชมพนักงาน 7- 7-Eleven สาขา 05734 ฮากกาชุมพรค่ะ
ขออนุญาตชื่นชมพนักงาน 7-Eleven สาขา 05734 ฮากกาชุมพรค่ะ ดิฉันได้เข้าไปใช้บริการและได้รับการบริการที่ดีมากจากพนักงานที่อยู่เคาน์เตอร์แคชเชียร์และพนักงานภายในร้านหลายท่าน สิ่งที่ประทับใจมากคือ พนักงานพ
สมาชิกหมายเลข 8863478
แค่สงสัยนะครับ?
คือวันนี้สั่งของทาง เดลิเวอรี่ 7-11 (ปากกา)แล้วพนักงานโทรมาบอกว่าเราจะเปลี่ยนเป็นตัวใหม่ใหมเพราะอันที่เราสั่งมันเหลือน้อยและหายาก???(ของน่าจะมี) ไอ้ตรงนี้แหละที่ทำเรางงคือแบบ ปากกา? หายาก? แบบนี้ก็ได้
สมาชิกหมายเลข 8066629
Call center 7-11 ติดต่อไม่ได้
เรื่องมีอยู่ว่า สั่ง7 online แล้วพนักงานลืมorderเรา แต่หักเงินแล้ว+ในใบเสร็จแจ้งว่าส่งให้แล้ว โทรแจ้งที่สาขานั้นแล้วก็ไม่แก้ให้ พยายามติดต่อcall center ขอคืนเงินมา3วัน แต่สายไม่ว่างเลย ถือสายมาเป็นชั
สมาชิกหมายเลข 7440929
ยกเลิก True iD+ ยากเย็น
ยกเลิกไม่ได้สักที หามาหลายเดือนแล้ว กดแล้วกดอีก ไหนปุ่มยกเลิก ติดต่อพนักงานก็ยาก แชท ก็ยาก ยากไปหมด เดี๋ยวหมดความอดทนจะไปยกเลิกให้หมด เดือนเกือบพัน ยกเลิกแค่59 บาท ยากเย็น
สมาชิกหมายเลข 4022711
เดลิเวอรี่ เซเว่น
สั่งเดลิเวอรี่ของเซเว่น อยากทราบว่าใช้เวลาเท่าไหร่ถึงจัดส่งสำเร็จ เราสั่งกว่าจะได้เป็นชั่วโมงกว่า เป็นแค่สาขานี้ทุกรอบ หลายครั้งแล้ว การบริการก็ไม่ดี
สมาชิกหมายเลข 8075245
App 7-11 มีปัญหาจอขาวตอนกดขอ OTP
ผมสั่งของ 7-11 ไปแล้วรอเป็นชั่วโมงพนักงานพึ่งแจ้งว่าของหมด ก็เลยเปลี่ยนพอจะต้องชำระเงินอีกทีกดขอ OTP ก็จอขาวทำอะไรไม่ได้ ต้องรู้สึกยังไงครับ แล้วเคยเป็นแบบนี้มาก่อนแล้ว กลับมาใช้ก็เป็นอีก ถ้าจะมีปัญหา
สมาชิกหมายเลข 4935993
ทำงานเซเว่นยังไม่ผ่านโปรแต่อยากลาออกจะโดนแบลคลิสคนทำงานไม่ถึง3เดือนจริงหรอคะ
คือเราทำงานเซเว่นค่ะซึงค่อนข้างหนักมากสำหรับเราเลยคิดว่าจะทำให้ได้เงินเดือนก่อนแล้วออกแต่เราได้ยินพนักงานในร้านพูดว่าถ้าลาออกก่อนโดนแบลคลิสนะไปทำที่ไหนเขาก็จะไม่รับ แต่ที่เราทำไม่มีสัญจ้างงานเลยค่ะ เล
สมาชิกหมายเลข 4455442
ถุงเซเว่นต้องซื้อสินค้าเท่าไหร่ถึงจะได้ฟรี
ปกติเราซื้อสินค้าที่เซเว่นครบ150 บาทจะได้รับถุงฟรี แต่วันนี้ซื้อ 325 น้องพนักงานคิดเงินค่าถุงเรา 2 ใบ 4 บาท ซึ่งปกติเราซื้อสาขาอื่นๆเราจะได้ถุงฟรีตลอดหากซื้อครบ 150บาท อยากให้น้องเปาช่วยชี้แจง กติกากา
สมาชิกหมายเลข 2687991
สามารถคอมเพลนพนักงาน 7-11 ได้ที่ไหนครับ
พนักงานไม่สนใจลูกค้า แล้วให้ลูกค้าแซงคิวกัน แล้วก็ไม่ขึ้นป้ายว่าไม่ให้บริการในช่องนี้ ผมเลยไปต่อคิว แต่พนักงานไปใช้ช่องข้างๆ ครับ ไม่มีการบอกด้วย เมินผมไปเลย
สมาชิกหมายเลข 6305776
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เพื่อนผมสงสัยเกี่ยวกับพนักงานเซเว่นครับ ใครช่วยให้คำตอบผมที
เนื้อหาตามแชทเลยครับ ใครมีคำตอบหลังไมค์เบลยครับ