หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจ True Move H เป็นโปรที่ถูกลงค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
Mobile Internet
สวัสดีค่ะ พอดีตอนนี้ใช้โปรราคา 549 อยู่ค่ะ แต่อยากได้โปรที่ราคาถูกลงกว่านี้ แต่ลองเข้าไปดูในแอพ true i service กับลองโทรไปที่ *1242 มีแต่แนะนำโปรที่แพงขึ้นกว่าที่ใช้อยู่ค่ะ ควรจะติดต่อไปทางไหนได้บ้างอีกไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ติดต่อยากจัง แจ้งปัญหาไปก็ไม่จัดการ
ผมโทรไปแจ้งแล้วว่าค่าบริการให้ส่งไปอีกเบอร์ ก็ยังส่งมาเบอร์ผมอยู่พอค่าบริการค้างก็จะมาโทรตามผมอยู่
สมาชิกหมายเลข 5674799
ย้ายค่ายเครือข่ายซิมต้องทำไง
อยากค่ายย้ายซิมมือถือต้องทำยังไงบ้างครับ ใครพอรู้บ้าง พอดีตอนนี้ผมใช้ของเครือข่ายทรูรายเดือน เดือนละ590บาท แต่ตอนนี้อินเทอร์เน็ตเล่นไม่ได้เลย เป็นมา1-2สัปดาห์แล้ว รุ้สึกไม่โอเคมาก ไม่คุ้มกับรายเดือนที
สมาชิกหมายเลข 5903963
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ ไปใช้แพ็กเกจเดิม Truemove ทำยังไงครับ?
วันนี้ call center โทรมาให้เปลี่ยนแพ็กเกจใหม่โดยบอกว่าแพ็กเกจเดิมกำลังจะหมดอายุ หลังจากวางสายก็เข้าไปดู แต่แพ็กเกจยังใช้ได้ไปจนถึงเดือนพฤษภาคม 2568 ซึ่งแพ็กเกจใหม่ก็แพงกว่าเดิม2เท่า แต่เน็ตก็แทบไม่ต่า
สมาชิกหมายเลข 8559859
True อยากคุยกับพนักงาน ติดต่อ1242 ได้คุยแต่กับน้องมะลิ
อยากสอบถามบางเรื่องครับติดต่อไม่ได้เลยย
สมาชิกหมายเลข 8556186
วิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
เราสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูที่เป็นคนจริงยังไงได้บ้างคะ โทรไปก้ไม่ได้คำตอบจากอัตโนมัติเลย
สมาชิกหมายเลข 8559840
เน็ตทรู รีเซ็ตสัญญาณแล้ว ทำทุกอย่างตามที่ทักหาทรู แต่ไม่ขึ้น
เข้าใจละ แปลว่าพื้นที่ ไม่ครอบคลุมสัญญาณอ่า นอยมากกก เปลืองตังสมัครเน็ตสุดๆ🥹🥹
สมาชิกหมายเลข 7041038
ไวไฟใช้ไม่ได้
ไวไฟที่บ้านเครื่องอื่นใช่ได้ปกติค่ะ แต่มือถือเครื่องหนึ่งใช้ไม่ได้ อีกค่ายบอกให้ติดต่อtrueให้ดูเรื่องเราเตอร์ให้ค่ะ ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5874354
เน็ททรูเสียทุกเดือน สปีดก็ไม่ได้ตามแพ็กเกจ
ใครเป็นเหมือนกันบ้างครับ เน็ทบ้านทรูเสียทุกเดือน บางทีเดือนละสองครั้ง เมื่อก่อนเสียทีใช้งานไม่ได้เป็นวัน แต่ตอนนี้พัฒนาแล้วใช้งานไม้ได้สามวัน สิ้นเดือนมาจ่ายรายเดือนเท่าเดิม แถมสปีดไม่ได้ตามแพคเกจ สมั
สมาชิกหมายเลข 4665897
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากม๊ากกกก
เท้าความก่อนครับ คือวันที่ 27 ธค 67 ได้จ่ายบิลค่าอินเทอร์เน็ตมิอถือรายเดือนที่ 7-11 ช่วง 17 น. หลังจากจ่ายบิลผ่านไป 3 ชั่วโมงแล้ว ไอเราก็คิดว่า น่าจะเล่นเน็ตได้เร็วตามปกต
สมาชิกหมายเลข 1014071
True จ๋าตอบข้าหน่อยหลังไมค์ที
พอดีต้องการถามเรื่องเน็ตรายเดือนแบบเติมเงิน ที่ว่า 20-30 mbไม่ลดสปีดไม่จำกัดเน็ตและได้โทรฟรีทุกเครือข่ายอีกต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8510992
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจ True Move H เป็นโปรที่ถูกลงค่ะ