หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หมดโปรแต่ไม่แจ้งเสียงเงินเพิ่ม
กระทู้คำถาม
truemove H
รบกวนเจ้าหน้าที่ตอบหน่อย เน็ตบ้านทรู
หมดโปรแล้ว2ปีแต่ไม่มีการแจ้งให้ลูกค้าทราบ แล้วเก็บเงินเพิ่ม จู่ๆก็มีการแจ้งว่าจะตัดเน็ต ทั้งที่ไปจ่ายทุกเดือน(ตามเรทโปรเดิม 607 บาท) แปลกใจไปติดต่อที่ศุนย์บอกว่าเราค้างชำระ 2,280 แบบนี้ต้องทำยังไง ทั้งที่เราไม่ทราบเลยว่าหมดโปร แต่กลับต่อให่เราอัตโนมัติ โดยเราไม่ได้รับทราบ โทรเข้า Call ก็ไม่มีคนรับ เจอแต่มะลิก็ไม่ได้ช่วยอะไร มีความรู้สึกว่าเสียรู้ไปมากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านทรูคลื่น2.4G วิ่งได้แค่นี้เองหรอ ทั้งที่ผ่านมาก็ใช้คลื่นนี้ก็วิ่ง4-5ร้อยตลอด
500/500 599บาท คลื่น2.4G วิ่งได้แค่นี้ ทั้งที่ผ่านมาก็วิ่ง4-5ร้อยตลอด โทรหา1242ก็บอกทางเราเช็คดูแล้วก็ปกติดีนะคะ แต่คลื่น2.4G ปกติแล้วจะเทสความเร็วได้เท่านี่อยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2758083
ทรู กดยกเลิกโปรที่เราสมัคร ??
ตามหัวข้อ เน็ตเราจะหมดเราเลยกดยกเลิกเน็ตแบบต่ออายุอัตโนมัติ *190# กด 1 แล้วเรากดสมัครเน็ตไปราย 90 วัน พอถึงเวลาที่เน็ตตัวเก่าหมด จู่ๆมีข้อความยกเลิกเน็ตราย90วันของเรา แล้วสมัครต่อเน็ตราย30วัน หักจากบั
สมาชิกหมายเลข 6596443
มะลิ ระบบแชตอัจฉริยะหรือระบบหลังบ้านเจ้าปัญหา?
เวลามีปัญหากับการใช้บริการหรือต้องการสอบถามข้อมูลการใช้งานหรือแจ้งปัญหาการใช้งาน เราก็อยากจะคุยกับเจ้าหน้าที่ให้เสร็จเร็ว ๆ แต่พอจะโทรหาหลังบ้านทรูหรือดีแทค ก็กลายเป็นว่า ต้องเจอกับคิวที่รอนานนนนนนจนไ
=(n.n)=
อยากคอมเพลนพนักงานเครือใหญ่
วันที่29ธันวา 67เวลา19.40นาที เวลาโดยประมาณ เราเดินตรงไปเค้าเตอร์แบนรด์ beauti daimon เพื่อสอบถามว่าเพชรน้ำร้อย ราคาเท่าไร พนักงานพูดว่าเป็นแสนค่ะ เราเลยจะถามต่อว่า ละ49000นี่กี่กะรัตเพรชน่ำเท่าไร เ
สมาชิกหมายเลข 3014723
truemove ไม่มีเจ้าหน้าที่หรอ
ทำไมเวลาโทรเข้า 1242 ติดต่อแจ้งปัญหาจะต้องให้คุยกับ AI มะลิพูดภาษาคนรู้เรื่องหรอ แก้ปัญหาอะไรก็ไม่ได้ แล้วก็ให้รอสายเป็น 10 นาที คนกำลังทำงานอยู่สัญญาณเน็ตมีปัญหาติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มะลิก็แก้ไข
สมาชิกหมายเลข 8450953
โดนค่ายมือถือสีแดงเก็บค่าบริการลูกค้าไปให้มิจฉาชีพ โดยsms 4872106
ปกติราคาเน็ตบ้านรายเดือนที่จ่ายจะอยู่ไม่เกิน5-6ร้อยบาทค่ะ แต่เดือนนี้ขึ้นไปพันสองก็งงว่าตัวเองใช้อะไรเลยกดเข้าไปดูปรากฏว่ามีค่าบริการส่วนเกินมาจาก sms เบอร์ 4872106 ครั้งละ5บาท/2ครั้งต่อวัน ทั้งที่ไม่
สมาชิกหมายเลข 8555927
ซื้อมือถือชีต้า ของดีแทค เล่นคุกกี้รันไม่ถึง 5 นาที เครื่องรีสตาร์ทเอง ไปเคลมศูนย์บอกไม่รับผิดชอบ
ซื้อมือถือชีต้า ของดีแทค ใช้โปรจ่ายล่วงหน้า 10 เดือน ซื้อมาเพื่อไว้เล่นคุกกี้รัน แต่เล่นคุกกี้รันไม่ถึง 5 นาที เครื่องรีสตาร์ทเองตลอด ไปเคลมศูนย์วันที่ 5 ศุนย์บอกไม่รับผิดชอบ เป็นที่โปรแกรมของคุกกี้รั
สมาชิกหมายเลข 1374425
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้ค่ะ โดนตัดทั้งที่จ่ายเงินครบไม่มียอดค้างชำระ
เดี๋ยวนี้เน็ตทรูเป็นอะไรก็ไม่รู้ โดนตัดทั้งที่ไม่มียอดค้างชำระ อยากจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็ติดต่อได้แต่มะลิ คุยก็ไม่รู้เรื่อง จะย้ายเน็ตแล้ว เหนื่อยมาก บริการหลังการขายห่วยแตก
สมาชิกหมายเลข 8483507
true ไม่มีพนักงานคอลเซ็นเตอร์แล้ว
true ไม่มีพนักงานคอลเซ็นเตอร์ แล้วใช่ไหม ติดต่อยากไม่ได้เลยสักทาง มีแต่ มะลิ มะลิ บ้าไปแล้ว...สัญญาณก็ไม่ดี สปีดไม่เต็ม จู่ๆใช้อะไรไม่ได้ โทรไม่ได้ เน็ตไม่ได้ มีแต่สัญญาณขึ้น ห่วยมาก
สมาชิกหมายเลข 4917183
เน็ตทรูสัญญานแย่มาก ติดต่อพนักงานก็ไม่เคยได้ คุยแต่กับบอทวนไปวนมา
ใช้ทรูมูฟสองเบอร์ เครื่องนึงเป็นเติมเงินสมัครเน็ต เน็ตมาไม่เคยครบตามโปรโมชั่นเลยค่ะ มาไม่ถึงครึ่ง พอลองย้ายมาใช้ซิมเน็ต หนักกว่าเดิมเลย บางทีเน็ตวิ่งไม่ถึง 1 Mbp ติดต่อทรูก็ไม่ได้ เข้าในแอพก็ให้คุยแต่
สมาชิกหมายเลข 8551118
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หมดโปรแต่ไม่แจ้งเสียงเงินเพิ่ม
หมดโปรแล้ว2ปีแต่ไม่มีการแจ้งให้ลูกค้าทราบ แล้วเก็บเงินเพิ่ม จู่ๆก็มีการแจ้งว่าจะตัดเน็ต ทั้งที่ไปจ่ายทุกเดือน(ตามเรทโปรเดิม 607 บาท) แปลกใจไปติดต่อที่ศุนย์บอกว่าเราค้างชำระ 2,280 แบบนี้ต้องทำยังไง ทั้งที่เราไม่ทราบเลยว่าหมดโปร แต่กลับต่อให่เราอัตโนมัติ โดยเราไม่ได้รับทราบ โทรเข้า Call ก็ไม่มีคนรับ เจอแต่มะลิก็ไม่ได้ช่วยอะไร มีความรู้สึกว่าเสียรู้ไปมากๆ