คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สำหรับเครื่อง Cheetah ที่ซื้อจากศูนย์บริการจาก dtac และพบปัยหาการใช้งานที่เกิดจากโปรแกรมของเครื่อง สามารถขอเคลมเครื่องใหม่ได้ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ซื้อสินค้าค่ะ โดยติดต่อร้านที่ซื้อ พร้อมใบเสร็จรับเงิน และบัตรประชาชนตัวจริง และตัวเครื่องค่ะ
แต่หากเกินจากระยะเวลา 7 วันแล้ว ต้นว่าน ขอแนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 1374425 ติดต่อได้ตามช่องทางดังนี้เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ที่ดูแลช่วยตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ
>> ศูนย์บริการเอสวีโอเอ (SVOA) ทั้ง 12 สาขาทั่วประเทศ (กรณีส่งเครื่องซ่อม) :: http://www.svoa.co.th/contact/
>> ศูนย์บริการ ไอฟิกซ์ (iFix) ที่ IT City 48 สาขาทั่วประเทศ (กรณีส่งเครื่องตรวจสอบเท่านั้น ไม่มีการซ่อม)
>> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคทั่วประเทศ :: http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html
แต่หากเกินจากระยะเวลา 7 วันแล้ว ต้นว่าน ขอแนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 1374425 ติดต่อได้ตามช่องทางดังนี้เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ที่ดูแลช่วยตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ
>> ศูนย์บริการเอสวีโอเอ (SVOA) ทั้ง 12 สาขาทั่วประเทศ (กรณีส่งเครื่องซ่อม) :: http://www.svoa.co.th/contact/
>> ศูนย์บริการ ไอฟิกซ์ (iFix) ที่ IT City 48 สาขาทั่วประเทศ (กรณีส่งเครื่องตรวจสอบเท่านั้น ไม่มีการซ่อม)
>> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคทั่วประเทศ :: http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html
แสดงความคิดเห็น
ซื้อมือถือชีต้า ของดีแทค เล่นคุกกี้รันไม่ถึง 5 นาที เครื่องรีสตาร์ทเอง ไปเคลมศูนย์บอกไม่รับผิดชอบ
ซื้อมาเพื่อไว้เล่นคุกกี้รัน แต่เล่นคุกกี้รันไม่ถึง 5 นาที เครื่องรีสตาร์ทเองตลอด
ไปเคลมศูนย์วันที่ 5 ศุนย์บอกไม่รับผิดชอบ
เป็นที่โปรแกรมของคุกกี้รัน ถ้าเล่นไม่ได้ก้ออย่าเล่น
ก่อนจะซื้อเจ้าหน้าที่บอกถ้ามีปัญหาเปลี่ยนเครื่องให้ภายใน 7 วัน
ไม่เข้าใจทำไมเจ้าหน้าที่ไม่แจ้งก่อนว่า
รุ่นนี้เล่นคุกกี้รันไม่ได้
แต่สงสัยขนาดมือถือไอโมบายรุ่นละพันกว่าบาท
ยังไม่มีปัญหา
ไม่ทราบว่าทางดีแทคมีนโยบายยังไงกับลูกค้าคะ