สองถามเรื่องการเป็นพนักงานประจำ 2 ที่และส่งประกันสังคม 2 ที่ครับ

สถานการณ์คือ

1. ผมเป็นพนักงานประจำบริษัทแห่งหนึ่งอยู่
2. มีมหาวิทยาลัยเชิญผมไปเป็นอาจารย์ประจำ สอนเฉพาะวันเสาร์เป็นระยะเวลา 1 ปี ซึ่งบริษัทไม่ติดอะไร

ผมกลายเป็นพนักงานประจำใน 2 บริษัท
ทั้ง 2 ที่มีการหักเงินส่งเข้าประกันสังคม

ผ่านมา 6 เดือน ผมลาออกจากงานประจำที่เดิมและสมัครที่ใหม่ ได้มีการแจ้งหัวหน้างานที่ใหม่แล้ว ว่ามีสัญญาผูกพันการเป็นอาจารย์เหลืออีก 6 เดือน พอครบแล้วก็คงจะไม่ต่อสัญญา

แต่ยังไม่ได้แจ้ง HR ตอนนี้ทำสัญญาที่ใหม่เรียบร้อยแล้ว และกำลังจะเริ่มงานในปีหน้า ไม่แน่ใจว่าควรต้องดำเนินการอะไรเพิ่มเติมไหมครับ

ป.ล. เข้าใจเรื่องการจ่ายเกินและขอเงินส่วนเกินคืนได้ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่