หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตคอนโด Ais 50/20 อยู่ดีๆเพิ่มราคา
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ขอสอบถามหน่อยครับ พอดีบิลค่าอินเทอร์เน็ตอยู่ดีๆ ขึ้นราคาเพิ่มขึ้นมาอีก 100 บาท สาเหตุเกิดจากอะไรครับ ถ้าตอบไม่ชัดเจนขอยกเลิกโปรนี้เลยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านพร้อมกล้อง
พอดีมีแผนจะติดตั้งกล้องวงจรปิด รวมกับอินเตอร์เน็ตบ้านครับ
สมาชิกหมายเลข 3488494
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก ais 699 ยังไงคะ
รู้สึกว่าราคานี้แพงไปค่ะ ตอนนี้อยากได้ราคาถูกกว่านี้พอจะมีแนะนำไหมคะ ถ้าไม่มีคิดว่ามีเจ้าไหนที่คุ้มๆไหม จริงๆก็ไม่ค่อยได้ใช่อะไรเยอะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8521483
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม AIS ไปตั้งแต่เดือนที่แล้วแต่ยังโดนบิลเรียกเก็บเงิน
ตอนนี้ใช้โปร fixxy 399 อยู่ค่ะ แล้วพอดียกเลิกแพ็กเกจ Disney+ 199 ไปเมื่อเดือนที่แล้วแต่เดือนนี้บิลมายังยอดเท่าเดิม ทั้งที่เช็คในแอพทุกอย่างแล้วไม่มีแพ็กเกจเสริมใดๆ ติดต่อก็ไม่ได้ ทักไปทางทวิตเตอ
สมาชิกหมายเลข 3529747
เปลี่ยนแพ็กเกจหรือ ยกเลิก ไวไฟบ้าน
เมื่อเดือนนี้ได้บิลของทรูรอบใหม่มาปรากฎว่า น่าจะครบช่วงโปรโมชั่นแล้ว ได้มีการปรับเปลี่ยนราคาขึ้นจากเดิมเป็น2เท่า เลยสนใจอยากสอบถามว่าสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจที่ถูกลงได้ไหม อยากได้ที่ราคาต่อเดือนไม่เกิน 55
สมาชิกหมายเลข 7064591
จ่ายบิล
ผมจ่าย 2 รอบบิลแล้วครับช่วยเปิดสัญาณให้ด้วยครับ 0630580119 AIS
สมาชิกหมายเลข 7749857
ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre และSimไปแล้ว ยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่ สุดยอดบริการเสริม
ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre ที่Shopไปแล้ว ผ่านไป3เดือนยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่อีก โครตมั่ว เงินก็จ่ายครบ และได้ถามพนักงานที่Shopแล้วว่ายังมีค้างอยู่มั๊ย พนักงานก็บอกว่าไม่มี คือยังไง?
uthen58
ย้ายค่ายจาก ais มา true ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
เราย้ายค่ายมา ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ขึ้นแจ้งรอบบิลแล้ว โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที
สมาชิกหมายเลข 7986881
กดยกเลิกสินค้าใน play store ไปแล้วและอนุมัติแล้ว แต่ ais ยังเก็บเงินต่าสินค้า?
คือพี่ไปกดซื้อสินค้าไปแล้ว แต่กดยกเลิกตั้งแต่ 17 ธค.แล้ว แต่พอมาวันนี้มีบิลเก็บค่่าสินค้าเพิ่มด้วย จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่บอท พอจองคิวตั้งแต่เช้าตอนนี้ยังไม่ได้เลย ย้ายค่ายเลยดีไหม
สมาชิกหมายเลข 6166867
ย้ายค่ายโทรศัพท์และเน็ตบ้าน
สอบถามเพื่อนๆค่ะ รู้สึกว่าแพ็คเกจสัญญาโทรศัพท์และเน็ตเอกชนแพงขึ้นไหมค่ะ ส่วนตัวใช้ Ais มาจะ 15 ปีแล้ว เจอค่าแพ็คเกจแพงมาก จ่ายรายเดือนเกือบพันห้ารวมค่าเน็ตบ้านด้วย เวลาไปดูบิลก็เจอค่าบริการอื่นแฝงมา แ
สมาชิกหมายเลข 4307678
ยกเลิกแพ็คเกจหลัก 1GB รายเดือน AIS
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักของเน็ตรายเดือนค่ะ 1GB ใช้ไม่ถึง24 ชั่วโมง กด*236*00306# โทรไม่ได้ ต้องทำยังไใต่อคะ
สมาชิกหมายเลข 8511712
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตคอนโด Ais 50/20 อยู่ดีๆเพิ่มราคา