หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อพนักงาน AIS
กระทู้คำถาม
AIS
ติดต่อ 1175 แล้วไม่สามารถติดต่อกับพนักงานได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Nice Horo ค่ายTrue แย่มากไม่ได้สมัครเลย? อยู่ดีๆมาเก็บเงิน? แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 8515013
กล่องเอไอเอส เปิดไม่ได้ ติดต่อใครได้ค่ะ
กล่องเอไอเอส ใช้งานไม่ได้ เข้าแอพรีเซ็ตก้อไม่ได้ ติดต่อ1175 ไปก้อกด วนไปมาเข้าไม่ได้สักที
Dek suphan
เติมเงินเข้าแต่ระบบไม่หักแพ็กเกจ Ais
แบบนี้จะต้องทำยังไงครับ โทรไป 1175 จะคุยกับพนักงานก็ไม่ได้คุย ระบบบอกพนักงานติดสาย แล้วก็บอกให้โทรมาใหม่อีกครั้ง ตัดสายไปเลย
สมาชิกหมายเลข 3566377
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ไม่ได้เลย ติดต่อยากมาก ทำยังไงถึงจะมีพนักงาน aisรับสายคะ
คือ 2-3 วันมานี้ จะต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ค่ะ โทรเข้าไปที่ 1175 ติดต่อไม่ได้ รอสายนานมาก ครั้งละ 20-30 นาที ไม่มีเจ้าหน้าพนักงานมารับสายเลย ซึ่งตอนนี้เราต้องติดต่อทางเจ้าหน้าที่พนักงาน ais ยังไง
สมาชิกหมายเลข 1065722
จ่ายรายเดือนกับAisล่วงหน้าไปแล้ว แต่โดนตัดในบัญชีอีก
สวัสดีค่ะ คือเราจ่ายรายเดือนพฤศจิกายนไปแล้ว ในวันที่18 ธันวาคม แต่วันนี้ตอนตี2ครึ่ง ระบบได้หักเงินในบัญชีออกไปอีก เราควรทำยังไงดีคะ ติดต่อ1175 ก็เจอแต่ระบบ ติดต่อปัญหาเรื่องนี้ไม่ได้เลย เราสามารถเรียก
สมาชิกหมายเลข 8550896
Call center AIS ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ?
อินเตอร์เน็ตบ้านมีปัญหาใช้ไม่ได้ เราท์เตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดง จะโทรไปสอบถามก็ได้คุยกับแค่แองจี้ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ พอคุยไปก็วกกลับมาประโยคเดิมๆจนน่าหงุดหงิด อยากคุยกับคนจริงๆ โทรทั้ง1175 1148 ก็เหม
สมาชิกหมายเลข 2192226
ไม่เปิดสัญญาไม่ขึ้นสัญญานเน็ต
มีเรื่องว่าก็สมัคเน็ตตามปกติมีสัญญานปกติทุกอย่าง อยู่ดีๆเวลาประมาถ 5 ทุ่มสัญญานเน็ตหายโทรได้ปกติ โทรหา 1175 ก็แล้วปิดเครื่องถอดใส่ใหม่ก็แล้วใส่อีกเครื่องก็แล้วไม่มีสัญญาน พอส่งแก้ไขปัญหาสรุปว่าจะดูอาก
สมาชิกหมายเลข 3825281
ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre และSimไปแล้ว ยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่ สุดยอดบริการเสริม
ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre ที่Shopไปแล้ว ผ่านไป3เดือนยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่อีก โครตมั่ว เงินก็จ่ายครบ และได้ถามพนักงานที่Shopแล้วว่ายังมีค้างอยู่มั๊ย พนักงานก็บอกว่าไม่มี คือยังไง?
uthen58
จะติดต่อ แจ้งปัญหาสัญญาณเน็ต Ais ยังไง
เราเตอร์ขึ้นคำว่า los สีแดงกระพริบเช็คเบื้องต้นตามข้อมูลในอินเทอร์เน็ตแล้วไม่หายโทรติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้อะไรขึ้นมาให้เช็คและแจ้งซ่อมใน app อย่างเดียว จะใช้ app ในการแจ้งซ่อมก็ไม่ได้เพราะว่าเบอร์ที่ผูกก
สมาชิกหมายเลข 8039093
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่AISไม่ได้เลย
เบอร์คลอเซ็นเตอร์ 1175 หรือเบอร์ 02 0789000 เป็นแบบกดเลือกเรื่องและฟัง ถามหน่อยค่ะ ถามเราต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต้องทำไงคะ ในเมื่อเรื่องที่คุณตั้งขึ้นไม่ตรงกับเรื่องที่เราต้องการสอบถาม ให้เ
สมาชิกหมายเลข 8549574
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อพนักงาน AIS