เน็ตบ้านมีปัญหามา 6-7 เดือนแล้ว โทรไปกี่ครั้งก็รีบูตสัญญาณให้อย่างเดียว เป็นมาเรื่อยๆ โทรไปเจ้าหน้าที่แก้ปัญหาอะไรให้ไม่ได้เลย ตะกี้คุยอยู่ดีๆสายก็ตัดเอง บอกจะรีบูตให้อีกรอบ แล้วสายตัด ก็เออ พอละ เน็ตก็ไม่ดี บริการก็ไม่ดี ไม่มีเหตุผลจะใช้ต่อแล้ว เราถอดอุปกรณ์พวกเราเตอร์ กล่องais ไปคืนที่ shop ได้เลยใช่ไหมคะ แล้วก็แจ้งยกเลิกไปเลย คือจริงๆก็ไม่อยากเปลี่ยนเพราะมันวุ่นวาย แต่วันนี้เจอ call center ตัดสาย 2-3 รอบ ก็คงต้องเปลี่ยนซะที การบริการ ais ตกต่ำขนาดนี้ ไม่รู้คิดไปเองหรือยังไง แต่ตั้งแต่ควบกับ 3bb สัญญาณ wifi ห่วยขึ้นมาก
ต้องการยกเลิก wifi บ้าน ais เรายกอุปกรณ์ไปคืนแล้วติดต่อค่ายใหม่ได้เลยไหม