หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีคำถามค่ะเกี่ยวกับสัญญาณโทรศัพท์ทรูค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ขึ้
นว่าไม่มีสัญญาณตลอดเวลาเข้าร้านสะดวกซื้อ แต่ของเพื่อนๆที่ใช้ทรูเหมือนกันมันใช้ได้มีสัญญาณ แค่ของเราไม่มีเลยเป็นแบบนี้ตลอด มันเกิดจากอะไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูรายปี สัญญาณติดๆดับๆ?
ซื้อซิมทรูรายปีมา ใช้ได้2นาทีขึ้นมาไม่มีสัญญาณ ติดๆดับๆ โทรเข้าเบอร์ศูนย์ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แอปเซอร์วิสก็รีแต่สัญญาณเน็ตให้ ใครพอจะมีวิธีแก้ไหมคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ🥲
สมาชิกหมายเลข 8559214
ต้องการเปิดสัญญาณทรู ชั่วคราว
ต้องการเปิดสัญญาณทรูชั่วคราว แต่มะลิแจ้งว่าไม่สามารถเปิดให้ได้เนื่องจากเบอร์ติดเงื่อนไข แล้วอยากจะคุยกับ จนท ที่ไม่ใช่มะลิหรือระบบอัตโนมัติสามารถติดต่อผ่านช้องทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8558457
เน็ตทรู รีเซ็ตสัญญาณแล้ว ทำทุกอย่างตามที่ทักหาทรู แต่ไม่ขึ้น
เข้าใจละ แปลว่าพื้นที่ ไม่ครอบคลุมสัญญาณอ่า นอยมากกก เปลืองตังสมัครเน็ตสุดๆ🥹🥹
สมาชิกหมายเลข 7041038
ทรูโทรมาบอกให้เน็ตฟรีแต่มาคิดตังในรอบบิล?
วันนั้นทรูโทรมาเสนอโปรโมชั่นให้แล้วทีนี้มาบอกให้เน็ตฟรีอยู่ๆมาคิดตังในรอบบิล เน็ตก็ยังไม่ได้ใช้เพราะวงเงินเกินโดนตัดเน็ตตัดสัญญาณ แถมยังมาสมัครโปรโมชั่นให้อีกยกเลิกแล้วแต่มาขึ้นตัดในรอบบิล ใช้ไหนจะได้
สมาชิกหมายเลข 8412165
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากม๊ากกกก
เท้าความก่อนครับ คือวันที่ 27 ธค 67 ได้จ่ายบิลค่าอินเทอร์เน็ตมิอถือรายเดือนที่ 7-11 ช่วง 17 น. หลังจากจ่ายบิลผ่านไป 3 ชั่วโมงแล้ว ไอเราก็คิดว่า น่าจะเล่นเน็ตได้เร็วตามปกต
สมาชิกหมายเลข 1014071
ปัญหาตัดบิลทรู
คืนนี้ระบบจะตัดบิลเสร็จมยครับ ก่อนหน้านี้ตั้งกระทู้ไปก็แล้ว inbox ส่วนตัวให้แอดมินทรูก็แล้ว เงียบ หากแก้ปัญหาไม่ได้ หรือตรวจสอบระบบว่าผิดพลาดตรงไหนไม่พบ
สมาชิกหมายเลข 1014071
เน็ททรูเสียทุกเดือน สปีดก็ไม่ได้ตามแพ็กเกจ
ใครเป็นเหมือนกันบ้างครับ เน็ทบ้านทรูเสียทุกเดือน บางทีเดือนละสองครั้ง เมื่อก่อนเสียทีใช้งานไม่ได้เป็นวัน แต่ตอนนี้พัฒนาแล้วใช้งานไม้ได้สามวัน สิ้นเดือนมาจ่ายรายเดือนเท่าเดิม แถมสปีดไม่ได้ตามแพคเกจ สมั
สมาชิกหมายเลข 4665897
เน็ตทรูรายปียังสมัครได้อยู่ไหม
สมาชิกหมายเลข 6346743
เบอร์โทรศัพท์ถูกระงับสัญญาณทรูมูฟ
ใช้เบอร์ของค่ายทรู อยากปลดล็อคเบอร์นี่แหละจ่ายบิลไปแล้วด้วย จะติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านทรูไอดีก็ต้องเข้าระบบใหม่ เบอร์ถูกระงับทำอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8559098
ยกเลิกแพคเกตเสริมทรู
ยกเลิกแพคเกตเสริมทรูแบบต่ออายุอัตโนมัติรายเดือนยังไงได้บ้างคะ ยกเลิกยากมาก หาคุยกับคนจริงๆก็ไม่ได้ ระบบอัตโนมัติไม่ช่วยไรเลย มาเปลี่ยนแพคเกตให้ไม่แพงกว่าเดิมมาก สมัครแพคเกตเสริมให้อีก ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 3816679
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีคำถามค่ะเกี่ยวกับสัญญาณโทรศัพท์ทรูค่ะ