คือแบบนี้ค่ะเพื่อนๆ คือตอนติดตั้งเราสอบถามพนักงานแล้วว่า เราอาจจะมีโอกาศได้ย้ายร้านนะ จะมีปัญหาอะไรไหม ซึ่งพนักงานบอกเราว่า "สามารถย้ายที่อยู่ได้โดยไม่ติดปัญหาอะไร" แต่!! วันนี้เราโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ เกี่ยวกับย้ายสถานที่ ได้รับคำตอบมาว่า "ถ้าย้าย เราต้องโดนนับรอบบิลใหม่เริ่มต้นจาก0 โดยที่สัญยาก่อนหน้านี้ ต้องเริ่มใหม่" อ้าว งงเลย แล้วยังบอกอีกว่า แพ็คเกตเดิมที่เรา จะไม่สามารถใช้ได้ ต้องใช้แพ็คเกตใหม่ ที่ราคาสูงขึ้น อ้าวอีกครั้ง 🥹 ทำไมต้องติดตั้งพนักงานพูดอีกอย่าง ตอนจะย้ายพูดอีกอย่างอะคะ เพื่อนๆเคยเจอกันไหม
อินเทอร์เน็ตของ true ทำไมตอนขอย้ายสถานที่ติดตั้งถึงต้องนับรอบบิลใหม่?