เน็ตบ้าน ais มีปัญหา

สวัสดีครับ ขออนุญาตแชร์ครับ

ผมเป็นคนที่เคยใช้เน็ตบ้าน ais แล้วประทับใจ พอดีต้องย้ายกลับมาอยู่กับคุณแม่ก็เลยเปลี่ยนค่ายเน็ตของบ้านคุณแม่มาเป็น ais ด้วย แต่เพิ่งย้ายค่ายอินเตอร์เน็ตบ้านมาได้เดือนกว่าก็เจอประสบการณ์ไม่ค่อยดีเลยคร้บ

เริ่มจากเช้าวันนี้ 22 พ.ย. ประมาณ 10.30 เน็ตบ้านผมก็มีปัญหา ใช้งานไม่ได้ ก็เลยแจ้งไปทางแอพ my ais 
ซึ่งทางระบบก็รับเรื่องไว้ และมีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาคอนเฟิร์มว่าจะมีช่างเข้ามาแก้ไขให้ในช่วงเวลา 13.00-16.00
ซึ่งผมก็โอเคไม่ได้ติดใจอะไร หลังจากนั้นช่วงเที่ยงสัญญาณอินเตอร์เน็ตก็กลับมาใช้ได้ และมีช่างโทรมาแจ้งว่าแก้ไขเสร็จแล้ว
ปัญหาเกิดจากการตัดต้นไม้ตามแนวถนนไปโดนสายไฟข้างนอก จึงจะไม่เข้ามาที่บ้านผม ตรงนี้ผมก็โอเค เพราะปัญหามันแก้ไปแล้ว

หลังจากนั้นประมาณ 15.00 สัญญาณก็มาหายอีก ผมเลยโทรเข้าไปแจ้งไปทาง 1148 เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องไว้
บอกว่าจะให้ช่างติดต่อมาภายใน 1 ชม. ซึ่งพอเอาเข้าจริงไม่มีช่างคนไหนติดต่อมา แถมมีเจ้าหน้าที่โทรมาเช็คเป็นระยะๆ
แต่ปัญหาก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข จนล่าสุดมีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามาช่วง 18.00 กว่าๆ บอกว่าเนื่องจากปัญหาเกิดแล้วแก้ไปแล้ว แต่เป็นอีกเลยหาช่างไม่ได้
แล้วขอนัดผมพรุ่งนี้เช้าคิวแรกแทน ผมเสียโอกาสใช้เน็ตไปเกือบทั้งวัน แถมต้องมารอช่างว่าจะติดต่อมาเมื่อไหร่ตั้งแต่บ่ายสามถึงหกโมงเย็น
สุดท้ายไม่มีช่างติดต่อมา ไม่ได้แก้ไข ไปรอพรุ่งนี้แทน รู้สึกแย่จริงๆครับ 

ทำไมรู้สึกเหมือนถูกผู้ให้บริการเอาเปรียบทั้งๆที่ผมเองก็พยายามติดต่อแจ้งปัญหาทั้งวัน แต่ในแอพก็มีใบงานเก่าจากตอนเช้าที่ช่างไม่ได้ส่ง เลยทำให้ผมแจ้งใหม่ไม่ได้ ต้องพยายามติดต่อ call center ที่กว่าจะได้คุยกับมนุษย์ก็ยากลำบาก สุดท้ายรับเรื่องไว้ก็ไม่ได้แก้อีก ให้รอไปอีกวันแทน เดี๋ยวนี้ ais บริการแย่แบบนี้แล้วหรอครับ

**Edit แก้คำผิด**
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่