ของเราประชุมทุกวันเลยค่ะบางวันก็2-3ครั้งก็แต่คุยแต่เรื่องเดิมๆ เรื่องยอดขาย การสื่อสาร การบริการ การดูพฤติกรรมบุคคลที่เราดูแลอะไรประมาณนี้ค่ะ ที่อื่นประชุมทุกวันแบบนี้มั้ยคะ ของเราบางทีแทบไม่ได้กินข้าวเลย แต่ส่วนมากประชุมออนไลน์ค่ะแต่ผจก ชอบแผลนกล้องมาทางพนักงานเพื่อไม่ให้บอสถามตัวเองให้ถามแต่น้องๆ แล้วก็ชอบมองค้อนใส่ตอนแผลนกล้องมา ตอนแรกไม่เป็นไรค่ะตอนนี้เริ่มเหนื่อยแล้วกับการประชุม 😅😅
อยากทราบค่ะว่าที่ทำงานคนอื่นเค้าประชุมกันทุกวันมั้ยคะ