คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที 20/11/2024 เวลา 06.59 น. สมายล์-ศิริพร แจ้งข้อมูลไปทางหลังไมค์แล้วนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++
สมายล์-หทัยชนก รับหน้าที่ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 8497877 ในวันนี้ ยินดีจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยค่ะ กรณีทำรายการตรวจสอบไม่พบบัญชีอาจจะเกิดจากเบอร์สถานะยกเลิกออกจากระบบไปแล้วเพราะมียอดค้างเกินกำหนดจ่ายค่ะ แนะนำชำระค่าบริการสำหรับเบอร์สถานะยกเลิกออกจากระบบแล้วเลือกชำระออนไลน์ได้ที่ AIS Website : https://pay.ais.co.th/QuickPay เพียงกรอกเบอร์และเลขบัตรประชาชนค่ะ ติ๊กถูก CAPTCHA และกดถัดไปค่ะ
อย่างไรแล้วเพื่อตรวจสอบสถานะหมายเลขพร้อมยอดค้างชำระ รบกวนขอเบอร์มือถือ , ชื่อ-สกุล ทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบให้ค่ะ สมายล์ ส่งหลังไมค์ไปเรียบร้อยค่ะ
สะดวก สบาย ไม่ต้องรอคิว แสดงใบแจ้งค่าใช้บริการย้อนหลัง 12 เดือน ในรูปแบบ ไฟล์ .pdf สามารถกดดาวน์โหลดได้ และ ดูใบแจ้งค่าใช้บริการหลังสิ้นสุดรอบบิลแล้ว 6 วัน ซึ่งเป็นข้อมูลส่วนบุคคลเฉพาะคุณ AIS จัดเตรียมข้อมูลไว้ในแอป my AIS สำหรับคุณเพื่อเช็กด้วยตัวเองได้ง่ายๆ ปลอดภัยและรวดเร็ว เพียงแค่ Login ได้เลยค่ะ >> ขั้นตอนการดูใบแจ้งค่าใช้บริการ https://m.ais.co.th/myAISStatement
วันนี้หทัยชนกได้ให้ข้อมูลเรื่อง ช่องทางการตรวจสอบยอดค้างชำระ เรียบร้อยแล้ว ขอให้ค่ำคืนนี้ของคุณเป็นเต็มไปด้วยความสุขและฝันดีนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ สมาชิกหมายเลข 8497877 ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++
สมายล์-หทัยชนก รับหน้าที่ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 8497877 ในวันนี้ ยินดีจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยค่ะ กรณีทำรายการตรวจสอบไม่พบบัญชีอาจจะเกิดจากเบอร์สถานะยกเลิกออกจากระบบไปแล้วเพราะมียอดค้างเกินกำหนดจ่ายค่ะ แนะนำชำระค่าบริการสำหรับเบอร์สถานะยกเลิกออกจากระบบแล้วเลือกชำระออนไลน์ได้ที่ AIS Website : https://pay.ais.co.th/QuickPay เพียงกรอกเบอร์และเลขบัตรประชาชนค่ะ ติ๊กถูก CAPTCHA และกดถัดไปค่ะ
อย่างไรแล้วเพื่อตรวจสอบสถานะหมายเลขพร้อมยอดค้างชำระ รบกวนขอเบอร์มือถือ , ชื่อ-สกุล ทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบให้ค่ะ สมายล์ ส่งหลังไมค์ไปเรียบร้อยค่ะ
สะดวก สบาย ไม่ต้องรอคิว แสดงใบแจ้งค่าใช้บริการย้อนหลัง 12 เดือน ในรูปแบบ ไฟล์ .pdf สามารถกดดาวน์โหลดได้ และ ดูใบแจ้งค่าใช้บริการหลังสิ้นสุดรอบบิลแล้ว 6 วัน ซึ่งเป็นข้อมูลส่วนบุคคลเฉพาะคุณ AIS จัดเตรียมข้อมูลไว้ในแอป my AIS สำหรับคุณเพื่อเช็กด้วยตัวเองได้ง่ายๆ ปลอดภัยและรวดเร็ว เพียงแค่ Login ได้เลยค่ะ >> ขั้นตอนการดูใบแจ้งค่าใช้บริการ https://m.ais.co.th/myAISStatement
วันนี้หทัยชนกได้ให้ข้อมูลเรื่อง ช่องทางการตรวจสอบยอดค้างชำระ เรียบร้อยแล้ว ขอให้ค่ำคืนนี้ของคุณเป็นเต็มไปด้วยความสุขและฝันดีนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ สมาชิกหมายเลข 8497877 ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ค้างชำระค่าบริการของAis