ประเด็นคือเติมเงินเข้าวอเลทเพื่อจะสมัครเน็ต30วัน(เบอร์เติมเงิน) แต่กดผิดไปเติมเข้าเบอร์ปกติ เลยเติมใหม่เข้าวอเลทอีกรอบแล้วสมัครเน็ต ทีนี้เงินในเบอร์ที่เตอมรอบแรกก็โดนตัดจนเหลือ0บาท รบกวนเพื่อนๆเจ้าช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูหน่อยค่ะ เอาแบบที่สะดวกสุดนอกจากการไปที่ศูนย์ เพราะบางครั้งอยากสอบถามปัญหาแต่ไม่สะดวกจะต้องเดินทางไปติดต่อที่ศูนย์ค่ะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูแบบไหนง่ายสุด