คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 14/11/2024 เวลา 00.46 น. สายล์-รุ่งนภาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
สมายล์-หทัยชนก รับหน้าที่ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 8488381 ในวันนี้ ยินดีจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยค่ะ พบปัญหาด้านใดที่ต้องการยกเลิกการติดตั้ง AIS FIBRE ค่ะ รบกวนแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมเบอร์มือถือที่สะดวกให้ติดต่อกลับ พร้อมเลขบัตรประชาชน 13 และชื่อ-สกุล ที่ต้องการยกเลิกนัดติดตั้งค่ะ แจ้งหลังไมค์ได้เลยนะคะ และต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ เนื่องจากมีผู้ติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมากสามารถแจ้งหลังไมค์เพื่อรับบริการที่รวดเร็วได้เลยค่ะ สมายล์ ส่งหลังไมค์ไปเรียบร้อยค่ะ
ลูกค้า FIBRE สะดวก สบาย ไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำอีกช่องทางสะดวกยิ่งขึ้นกับเมนูใหม่ "บริการแจ้งเตือนสถานะการเดินทางของทีมช่างผ่านแอป myAIS" โดยจะแสดงปุ่ม "เช็กสถานะการเดินทางของช่าง" ในเมนูเช็กสถานะการแจ้งปัญหา กรณีมีการนัดหมายช่างเข้าแก้ไข จะสามารถกดปุ่มดังกล่าวผ่านแอป myAIS ก่อนเวลานัดหมาย 40 นาทีค่ะ คุณสามารถเช็กสถานะได้ด้วยตนเองง่ายๆ ผ่านแอป myAIS นะคะ รายละเอียดบริการท่านสามารถดูได้โดย คลิก https://m.ais.co.th/FBBonsitetracking
วันนี้หทัยชนกได้ให้ข้อมูลเรื่อง การขอยกเลิกการติดตั้ง FIBRE เรียบร้อยแล้ว ช่วงนี้หน้าฝน อย่าลืมพกร่มก่อนออกจากบ้านทุกครั้งนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการ คุณ สมาชิกหมายเลข 8488381 ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
สมายล์-หทัยชนก รับหน้าที่ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 8488381 ในวันนี้ ยินดีจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยค่ะ พบปัญหาด้านใดที่ต้องการยกเลิกการติดตั้ง AIS FIBRE ค่ะ รบกวนแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมเบอร์มือถือที่สะดวกให้ติดต่อกลับ พร้อมเลขบัตรประชาชน 13 และชื่อ-สกุล ที่ต้องการยกเลิกนัดติดตั้งค่ะ แจ้งหลังไมค์ได้เลยนะคะ และต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ เนื่องจากมีผู้ติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมากสามารถแจ้งหลังไมค์เพื่อรับบริการที่รวดเร็วได้เลยค่ะ สมายล์ ส่งหลังไมค์ไปเรียบร้อยค่ะ
ลูกค้า FIBRE สะดวก สบาย ไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำอีกช่องทางสะดวกยิ่งขึ้นกับเมนูใหม่ "บริการแจ้งเตือนสถานะการเดินทางของทีมช่างผ่านแอป myAIS" โดยจะแสดงปุ่ม "เช็กสถานะการเดินทางของช่าง" ในเมนูเช็กสถานะการแจ้งปัญหา กรณีมีการนัดหมายช่างเข้าแก้ไข จะสามารถกดปุ่มดังกล่าวผ่านแอป myAIS ก่อนเวลานัดหมาย 40 นาทีค่ะ คุณสามารถเช็กสถานะได้ด้วยตนเองง่ายๆ ผ่านแอป myAIS นะคะ รายละเอียดบริการท่านสามารถดูได้โดย คลิก https://m.ais.co.th/FBBonsitetracking
วันนี้หทัยชนกได้ให้ข้อมูลเรื่อง การขอยกเลิกการติดตั้ง FIBRE เรียบร้อยแล้ว ช่วงนี้หน้าฝน อย่าลืมพกร่มก่อนออกจากบ้านทุกครั้งนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการ คุณ สมาชิกหมายเลข 8488381 ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ยกเลิกการเข้ามาติดตั้งเน็ตไฟเบอร์ AIS