แน่นอนว่าการตลาดในยุคนี้มีหลากหลายช่องทางด้วยกัน แต่ช่องทางที่จะเข้าถึงผู้บริโภคได้มากเป็นอันดับต้นๆ ก็คงหนีไม่พ้น Facebook แต่ด้วยความที่ Facebook เองก็มีการปรับเปลี่ยนอัลกอริทึมอยู่บ่อยๆ นักการตลาดเองก็ต้องปรับตัวตามกันไปเรื่อยๆ เช่นกัน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าวิธีการเก่าๆ จะไม่สามารถใช้ได้แล้ว เพราะบางอย่างก็ยังใช้ได้อยู่และได้ผลดีเสียด้วยซ้ำ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย
เพจ Facebook ก็เปรียบเสมือนหน้าร้านค้าของเรา การที่คนจะรู้จักร้านของเราก็ต้องมีการโปรโมทให้เป็นที่รู้จัก การที่จะสร้างเพจไว้เฉยๆ เดี๋ยวก็มีคนเข้ามาเองนั้น เป็นเรื่องที่ยากมาก ยิ่งเราโปรโมทมากเท่าไร ลูกค้าก็จะยิ่งเห็นมากเท่านั้น โดยวิธีการโปรโมทเพจ Facebook นั้นสามารถทำได้หลายวิธี ทั้งการโฆษณาแบบปากต่อปาก การส่งคำเชิญให้คนอื่นมากด Like เพจ การโพสต์คอนเทนต์สม่ำเสมอ รวมถึงการใช้บริการ
https://kmm-th.com/ref/hp2ln facebook” จากผู้ให้บริการต่างๆ เช่น ที่จะมีผู้เชี่ยวชาญในการเรียกยอดไลค์มายังเพจของคุณ เพราะยิ่งเพจเรามียอดไลค์เยอะเท่าไร เพจก็ยิ่งดูมีความน่าเชื่อมากขึ้นเท่านั้น แต่อาจจะต้องมีการลงทุนกันนิดหน่อย
Facebook ให้ยอดขายปังๆ และยั่งยืน
เพจ Facebook ก็เปรียบเสมือนหน้าร้านค้าของเรา การที่คนจะรู้จักร้านของเราก็ต้องมีการโปรโมทให้เป็นที่รู้จัก การที่จะสร้างเพจไว้เฉยๆ เดี๋ยวก็มีคนเข้ามาเองนั้น เป็นเรื่องที่ยากมาก ยิ่งเราโปรโมทมากเท่าไร ลูกค้าก็จะยิ่งเห็นมากเท่านั้น โดยวิธีการโปรโมทเพจ Facebook นั้นสามารถทำได้หลายวิธี ทั้งการโฆษณาแบบปากต่อปาก การส่งคำเชิญให้คนอื่นมากด Like เพจ การโพสต์คอนเทนต์สม่ำเสมอ รวมถึงการใช้บริการ https://kmm-th.com/ref/hp2ln facebook” จากผู้ให้บริการต่างๆ เช่น ที่จะมีผู้เชี่ยวชาญในการเรียกยอดไลค์มายังเพจของคุณ เพราะยิ่งเพจเรามียอดไลค์เยอะเท่าไร เพจก็ยิ่งดูมีความน่าเชื่อมากขึ้นเท่านั้น แต่อาจจะต้องมีการลงทุนกันนิดหน่อย