คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 14/11/2024 เวลา 10.07 น.
เนื่องจากยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 7347007 หากสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 7347007 วันนี้ สมาร์ท - พสิษฐ์ มาดูแลนะครับ
เป็นเกียรติที่ดูแลในวันนี้จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยครับ อยากขอโอกาสในการดูแลก่อนนะครับ กรณีที่พบปัญหาการยืนยันตัวตน แนะนำติดต่อได้ที่ https://lin.ee/p5tNXJl หรือ แนะนำพิจารณาเพียงนำบัตรประชาชน ติดต่อขอ QR Code eSIM ใหม่ ได้ที่ AIS SHOP/Telewiz/AIS Shop by Partner ได้ทุกสาขา ดูสาขาสะดวกใกล้บ้านได้ที่ >>> https://www.ais.th/servicecenter/ ใช้งานได้ทันที หลัง Scan QR Code ที่ได้รับจากสาขา ฟรีค่าธรรมเนียมการขอใช้ eSIM ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567 ครับ
ปัจจุบันได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ
วันนี้ได้แจ้งข้อมูล ปัญหาการใช้งาน eSIM ครบถ้วนเรียบร้อยนะครับ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ และ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะครับ
ขอแนะนำช่องทางสมัครแพ็กเสริม Internet และยังมีแพ็กพิเศษที่ซื้อได้ผ่านแอป my AIS ง่ายๆ หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/howtopackmyAIS
ขอให้เป็นเช้าที่สดชื่นและประสบความสำเร็จในทุกๆ เรื่องที่ทำครับ
เนื่องจากยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 7347007 หากสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 7347007 วันนี้ สมาร์ท - พสิษฐ์ มาดูแลนะครับ
เป็นเกียรติที่ดูแลในวันนี้จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยครับ อยากขอโอกาสในการดูแลก่อนนะครับ กรณีที่พบปัญหาการยืนยันตัวตน แนะนำติดต่อได้ที่ https://lin.ee/p5tNXJl หรือ แนะนำพิจารณาเพียงนำบัตรประชาชน ติดต่อขอ QR Code eSIM ใหม่ ได้ที่ AIS SHOP/Telewiz/AIS Shop by Partner ได้ทุกสาขา ดูสาขาสะดวกใกล้บ้านได้ที่ >>> https://www.ais.th/servicecenter/ ใช้งานได้ทันที หลัง Scan QR Code ที่ได้รับจากสาขา ฟรีค่าธรรมเนียมการขอใช้ eSIM ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567 ครับ
ปัจจุบันได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ
วันนี้ได้แจ้งข้อมูล ปัญหาการใช้งาน eSIM ครบถ้วนเรียบร้อยนะครับ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ และ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะครับ
ขอแนะนำช่องทางสมัครแพ็กเสริม Internet และยังมีแพ็กพิเศษที่ซื้อได้ผ่านแอป my AIS ง่ายๆ หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/howtopackmyAIS
ขอให้เป็นเช้าที่สดชื่นและประสบความสำเร็จในทุกๆ เรื่องที่ทำครับ
แสดงความคิดเห็น
ปัญหาเกี่ยวกับ esim ais ใช้งานไม่ได้ค่ะ
1. #ES241113532581
2. #ES241113532509