หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่พนักงานทรู
กระทู้คำถาม
True iService
truemove H
truemove
ทำยังไงจึงจะติดต่อกับพนักงานทรูได้บ้างคะ
พอดีชำค่าเน็ตไปแล้วบิลไม่ตัดเงิน มันขึ้นให้ชำระใหม่ทั้งๆที่ชำระไปแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล เน็ตทรู แต่ยังมียอดค้าง
คือจ่ายบิลเน็ต เดือนธันวาคมไปแล้วแต่ยังขึ้นค้าง 2 เดือนแบบนี้คือยังไงหรอคะ แล้วก็ เราจ่ายล่าช้าไป 1 วันหลังรอบตัดบิลแล้วโดนคิดค่าวงเงินเกินมา 300 กว่าบาท คือสามารถทำไงได้บ้างคะที่จะไม่เสียค่าวงเงินเกิ
สมาชิกหมายเลข 8581577
รบกวนตรวจสอบยอดชำระให้ทีค่ะ
รบกวนตรวจสอบยอดชำระให้ทีค่ะ 0876235577 จ่ายไปแล้วของเดือน ธ.ค.67 ยอด558 ทำไมยอดค้างของเดือน ม.ค.68 รอบจ่าย25/1/2568 แต่ตอนนี้โทรออกไม่ได้แล้ว ทำไมเป็นยอดค้างชำระคะ รอบต่อไปชำระ 25/1/2568 ไหม
สมาชิกหมายเลข 8585824
อยากติดต่อพนักงานทรู เรื่องยกเลิกโปรเน็ต
พอดีว่า คนแก่ที่บ้านไปถามทรูเรื่องอื่น แต่คนแก่ดันไปสมัครโปรเน็ตรายเดือน เดือนแรกใช้ฟรีแต่อีก 3 เดือนต่อไปเสียเดือนละ 399 บาท 5 G Max Plus Net 70GB Max 20Mbps ,Voice 150m_N อยากทราบว่าจะสามารถยก
สมาชิกหมายเลข 8585620
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่ได้ครับ
กลับยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่ได้ครับ เบอร์ 0952572372
สมาชิกหมายเลข 8585776
เน็ตโดนตัดจะจ่ายให้เปิดเน็ตได้ของทรู
จะชำระเงินจะติดต่อแอดมินแต่รอ2-3ชม.แล้วไม่ได้คุยสักทีถามจริงทรูจะไม่พัฒนาเลยเหรอโทรจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7922331
ติดต่อพนักงานทรูไม่ได้เลย*1242 อยากสอบถามเรื่องเปลี่ยนแพกเกจหลัก
ต้องการเปลี่ยนแพกเกจหลักตามหัวข้อเลยคะรู้สึกว่าอยากได้โปรที่ถูกกว่าที่ใช้อยู่ราคา1099ปัจจุบันอยากได้เน็ตราคาเรทไม่เกิน600บาท
สมาชิกหมายเลข 8585946
ทรูโนโปร
opensignal.com ทำไมทรูถึงบล๊อค ละครับ เม่าในกองไฟ ควรเปิดนะครับคนจะได้กลับมาใช้ทรูมากขึ้น
สมาชิกหมายเลข 8562449
true คะ ทำไมยอดชำระที่ปรากฎบน app ธนาคารไม่ตรงกับบิลเรียกเก็บคะ
กำลังกดชำระบิล ยอดขึ้นมาไม่ตรงเลย ขึ้นมาสูงมาก เกิดอะไรขึ้นคะ ยอดในบิล 685.51 ซึ่งจ่ายยอดนี้มาทุกเดือน ซื้อพ่วง ip มาเดือนนี้บิลเท่าเดิม แต่ตอนสแกนจ่ายขึ้นยอด 8xx.xx เลยค่ะ
stj2602
ค่าWiFi รอบเดือนแพงกว่าเดิม
สวัสดีค่ะ เราเลือกแพคเก็จ WiFi เดือนล่ะ533 บาท ตลอด1ปีกว่าไม่เคยมีปัญหาใด จนช่วง มกราปีนี้ ค่า Wifi บิลมา 843 บาท โดยที่ไม่มีการบอกค่าใช้จ่ายว่าค่าอะไร ไม่เคยได้ใบเสร็จเรียกเก็บบิลสักครั้ง ติดเน็ต 5
สมาชิกหมายเลข 2978455
เน็ตทรูหมดโปร จะแจ้งsmsไหมคะ
พอดีว่าเราเช็คใน true iService วันที่ 18/1/68 เน็ตที่ใช้มาหมดโปร แล้วเราอยากใช้โปรเก่า เลยไปที่ศูนย์ทรู พนักงานบอกว่าให้รอsms แจ้งก่อน เราอยากรู้ว่าปกติsms จะแจ้งวันหมดเลยไหมคะ( เรารีบเลยลืมถามพี่พนัก
สมาชิกหมายเลข 8509340
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่พนักงานทรู
พอดีชำค่าเน็ตไปแล้วบิลไม่ตัดเงิน มันขึ้นให้ชำระใหม่ทั้งๆที่ชำระไปแล้ว