หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค้างชำระค่าบริการของ true move
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ค้างชำระค่าบริการ 1 เดือนแล้วโดนตัดเน็ตไปแล้วแต่โดนคิดยอดเกินกว่ากำหนดอยากจะคุยกับเจ้าหน้าที่แต่โทรไป 1242ก็ให้คุยแต่กับมะลิแล้วพูดวกไปวนมาพูดก็ไม่รู้เรื่องอยากจะติดต่อเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูสามารคค้างชำระได้กี่วัน
อินเตอร์เน็ตบ้านทนูสามารถค้างชำระได้กี่วันคะ กำหนดชำระ 25/12/67 แต่เงินออกวันที่27/12/67 ถ้าชำระวันที่ 27/12/67 สัณญาณจะตัดไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8554033
ติดต่เจ้าหน้าที่ทรูทำไง
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากบางทีก็ไม่สะดวกเข้าไปที่ศูนย์อยากติดต่อเจ้าหน้าที่มาก ติดต่อเรื่องเน็ตค้างชำระ ทั้งๆที่ชำระเดือนตุลาคมชำระไปแล้ว 266.43 บาทมันขึ้นว่าค้างทำระเลยงง ยอดรวมกันเดือนพฤษจิกายน 362
สมาชิกหมายเลข 8525007
ติดต่อ true move ที่เป็นจนท.ได้ทางไหนค่ะ เจอแต่ ai เจอแต่มะลิ 😡😡
●ติดต่อ true move ที่เป็นจนท.ได้ทางไหนค่ะ เจอแต่ ai เจอแต่มะลิ😡😡 ●โทรเข้า 1242 เจอแต่ระบบอัตโนมัติ เจอ ai วนอยู่อย่างนั้น เวลาก็เดินก็ยังไม่ได้คุย ●แชทผ่านระบบพูดคุย ก็เจอแต่คำตอบที่เป็นอัตโนมัติ เ
Donut_ty
ขอติดต่อพนักงาน True move H เรื่องแพ็คเกจ
ติดต่อพนักงานยุ่งยากมากๆ ครับ คุยกับมะลิ ไม่รู้เรื่องเลยครับ อยากคุยกับพนักงานเรื่องเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนครับผม
สมาชิกหมายเลข 1600861
โทร true 1242 ยังไงให้ได้คุยกับคนคับ
คือผมต้องไปต่างประเทศครับเลยสมัครแพ็กเกจใน true iservice กดทุกอย่างเรียบร้อยถึงหน้าสุดท้ายขึ้นล้มเหลว เกิดขอผิดพลาดบางอย่าง ผมเลยลองโทร1242ดู แล้วสมัครกับ1242 พูดรายละเอียดทุกอย่างกับAIมะลิ เพื่อสมัคร
สมาชิกหมายเลข 5252583
ทำไม Call center True มันถึงติดต่อยากจัง
เรามีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตบ่อยมาก ติดต่อ call center true 1242 ทำไมมันชั่งติดต่อยากชะเหลือเกิน ให้คุยแต่กับมะลิ บอทที่ไม่ได้เรื่องขนาดนี้เอาออกเถอะ ยิ่งทำให้ลูกค้าโมโห แก้ปัญหาไม่ได้ไม่พอ ทำให้ลูอาร
สมาชิกหมายเลข 8552686
ซิมรายเดือนทรู ไม่ใช้แล้วทำไมถึงยังเก็บค่าบริการอยู่
คือเรา ไม่ได้ใช้ซิมของ True มาประมาณ 4-5-6 เดือนได้แล้วค่ะ ซึ่งมันเคยมีจดหมายมานะคะว่าเรามียอดค้างชำระประมาณเท่านี้แต่ก็ไม่ได้จ่ายแล้วหรืออยากรู้มันจะมีผลตามมายังไงหรอคะ มันประมาณ สาม สี่ 5,000
สมาชิกหมายเลข 5986343
สอบถามเบอร์ True call center
มีใครพอทราบวิธีติดต่อทรูหลังบ้านไหมค่ะ ติดต่อ 1242 ทั้งวันแล้วยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ เจอแต่น้องมะลิ พูดไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ทรูไอเซอร์วิสก็ติดต่อไม่ได้ ขอบคุณมากๆ นะค๊ะ
Tabilog
ติดต่อทรู1242อย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ติดต่อโทรไปคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 กดภาษาไทยไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ พอกดภาษาอังกฤษมีเจ้าหน้าที่รับสาย และพอพูดสวัสดีค่ะเท่านั้นแหละมันโอนสายเรากลับไปยังเมนูหลักโดยไม่สอบถามเลยสักคำ บริการหลังการขายที่แย่
สมาชิกหมายเลข 8546384
อยากย้ายค่ายอินเทอร์เน็ตบ้านของ True แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ต้องทำยังไง
คือช่วงเดือนสองเดือนนี้อะค่ะ อินเทอร์เน็ตใช้งานไม่ได้เกือบทุกวันเลย วันละ2-3สามรอบ มีsmsบอกว่าพื้นที่ที่เราอยู่มีปัญหา พอดีเราต้องทำงานที่บ้านอินเทอร์เน็ตมันก็จำเป็นมากๆเลยค่ะ แบบนี้จะติดต่อขอย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 8546357
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค้างชำระค่าบริการของ true move