▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
ยกเลิกเน็ตบ้านtrue หลังใช้ได้แค่เดือนเดียว
หลังติดตั้งเน็ตบ้าน true ซึ่งมีปัญหาอย่างต่อเนื่อง ช่างแจ้งว่าปัญหาเกิดจากอุปกรณ์รุ่นนี้ซึ่งเสียง่าย และ จะต้องกลับมาติดตี้งตัวใหม่ให้แต่ฝ่ายบัญชียืนยันให้นำรุ่นเดิมมาติดตั้งอีกเพื่อออกบิลเก็บเงินและฝ่ายขายแจ้งว่าจะมีการชดเชยลดค่าบริการให้แต่ก็ยังวางบิลมาในราคาเดิมๆ ถามไปที่เซลตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมาก็เงียบ แจ้งไปที่คซต ไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง แต่ละครั้งคอยสายไม่ต่ำกว่า 15 นาทีก๋ไม่มีคำตอบหรือเหตุผลเพิ่มเติม จนต้องตัดสินใจลาขาดยกเลิกทั้งเน็ตบ้านและมือถือ(เป็นลูกค้ามา20กว่าปี)