เราได้ทำสัญญาเอารีสอร์ตที่บ้านเข้าร่วมกับ OYO เพื่อให้เป็นตัวกลางในการเอารีสอร์ตเราเข้าตามแพลตฟอร์มต่างๆ โดยทุกครั้งเวลามีลูกค้ามาพัก OYO จะหักเงินไว้ก่อนแล้วค่อยมาจ่ายให้เราทีหลัง ซึ่งก็จ่ายบ้างไม่จ่ายบ้าง แต่ปีที่ผ่านมาสัญญาได้สิ้นสุดลงแล้ว แต่ทาง OYO ก็ไม่ยอมเอารีสอร์ตเราออกจากแพลตฟอร์มต่างๆ ทำให้ยังมีลูกค้าจองและเดินทางมาอยู่ตลอด ทางเราก็ต้องคอยบอกว่าไม่รับลูกค้าที่จองออนไลน์มาแล้ว ให้ไปทำเรื่องขอคืนเงินกับทางที่จองมา ซึ่งลูกค้าหลายคนเข้าใจ แต่อีกหลายคนก็ไม่พอใจหาว่าทางเราหลอกลวง ถ้ายกเลิกจริงทำไมยังมีโชว์อยู่บนแพลตฟอร์มต่าง
เราขอความช่วยเหลือคิดป้ายประกาศเป็นภาษาอังกฤษเพื่อติดที่รีสอร์ทเวลามีลูกค้าออนไลน์มาค่ะ เราไม่ค่อยเก่งภาษาอังกฤษแบบทางการ
เนื้อหาประมาณว่า แจ้งยกเลิกกิจการ เนื่องจากหมดสัญญากับ OYO และไม่ได้รับเงินใดๆจาก OYO แล้ว แต่ OYO ไม่ยอมเอาออกจากแพลตฟอร์มต่างๆ ลูกค้าท่านใดจองออนไลน์เข้ามา ให้ไปทำเรื่องขอคืนเงิน โดยทางรีสอร์ตจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น
หรือท่านใดมีข้อเสนอแนะเกี่ยวกับป้าย แจ้งได้เลยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
ขอความช่วยเหลือคิดป้ายประกาศเป็นภาษาอังกฤษยกเลิก OYO ค่ะ
เราขอความช่วยเหลือคิดป้ายประกาศเป็นภาษาอังกฤษเพื่อติดที่รีสอร์ทเวลามีลูกค้าออนไลน์มาค่ะ เราไม่ค่อยเก่งภาษาอังกฤษแบบทางการ
เนื้อหาประมาณว่า แจ้งยกเลิกกิจการ เนื่องจากหมดสัญญากับ OYO และไม่ได้รับเงินใดๆจาก OYO แล้ว แต่ OYO ไม่ยอมเอาออกจากแพลตฟอร์มต่างๆ ลูกค้าท่านใดจองออนไลน์เข้ามา ให้ไปทำเรื่องขอคืนเงิน โดยทางรีสอร์ตจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น
หรือท่านใดมีข้อเสนอแนะเกี่ยวกับป้าย แจ้งได้เลยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ