หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac call center ไม่มีพนักงานรับสายแล้วหรอครับ?
กระทู้คำถาม
mydtac eService
dtac App
dtac
dtac Reward
dtac TriNet
ผมพยายามติดต่อ dtac หลายครั้งมาก เกี่ยวกับแพ็คเกจ จะสอบถามรายอะเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่น แต่มีแค่ระบบ อัตโนมัติ ไม่มีพนักงานรับสาย เพราะเช็คในแอฟ แล้วรายละเอียดค่าโทรไม่มีบอก มีแค่ความเร็ว ของเน็ต เลยรู้สึกว่า เริ่มไม่สะดวก กับการใช้งาน เมื่อก่อนยังพอมีพนักงานรับสาย หรือผมควรย้ายค่ายดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณ DTAC อ่อนมาก
เราซื้อแพ็คเกจเน็ตแรง99GB เพื่อต้องการเล่นดีลื่นไหล ใช้ทำงานได้ แต่ฝนตกเน็ตก็ช้าแล้ว นี่ย้ายที่อยู่ใหม่ก็ไม่ได้กันดาร เขตเมือง เขตนิคม แต่เล่นแม้กระทั้ง IG FB TTไม่ได้ ทำงานอย่าได้หวังอืดมากกก สมกับค
สมาชิกหมายเลข 8172102
โดน AIS ลอยแพ
จากกระทู้ AIS หลอกลวงผู้บริโภค https://ppantip.com/topic/43067694 ตอนนี้เราโดน AIS ลอยแพแล้วจร้า โทรไปจนเหนื่อย ใครช่องทางติดต่อ AIS แจ้งวัฒนะได้บ้าง เบอร์นี้เป็นเบอร์ sale ที่โทรมา แล้วไม่รับสายเราอีก
สมาชิกหมายเลข 8476162
Toll fee ใน app Lineman มันคิดยังไง ยกเลิกยังไง กดตรงไหน?
คุณ Lineman ครับ Toll Fee นี่มันเอาออกยังไง มาสนามบินไม่ได้ขึ้น toll way แล้วใส่มา 80 บาท พี่คนขับก็งง ค่า toll way มันน่าจะ 100-120 บาทด้วยซ้ำ แล้วปกติผมไม่ได้ใช้ทางพิเศษใดๆ โทรถาม call center ดันบอก
สมาชิกหมายเลข 2076705
ดีแทคควรปรับปรุงระบบ Call Center
เนื่องจากต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่น โทรไป 1678 ไม่มีให้ติดต่อพนักงานเลย มีแต่ระบบอัตโนมัติและให้ติดต่อผ่านไลน์ ซึ่งดูเหมือนใช้ ai มาตอบอ่ะ คุยอยู่นานยังไม่ได้ความอะไรเลย เปลี่ยนโปรให้เราเลยก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2189198
หากย้ายจาก DTAC ไป Finn Mobile สัญญานจะเหมือนกันไหมครับ (ราคาต่างกันเยอะมาก)
ตอนนี้ใช้ Dtac สัญญาณในพื้นที่ที่ใช้งานปกติดี หากย้ายไป Finn Mobile คุณภาพสัญญาณจะเหมือนกันไหมครับ แพ็กเกจ FINN Extreme รอบบิลที่ 1 - 12: รับส่วนลด 20% จ
kim_zeang
อยากติดต่อพนักงาน AIS แบบคุยกับพนักงานทำไงได้บ้างครับ
อยากติดต่อพนักงาน AIS แบบคุยกับพนักงานทำไงได้บ้างครับ ประเด็นคือ ผมต้องขอยอมรับก่อนว่ามี กรณีค้างค่าบริการเพราะ เหตุฉุกเฉินติดงานสีดำของครอบครัว เลยไม่สะดวกไปชำระเพราะต้องดำเนินการทั้งหมดคนเ
สมาชิกหมายเลข 7375093
Call Center และข้อความ จากทาง dtac โทรบอกว่าคุณใช้เน็ตเยอะเกิน?
แพ็คเกจ ที่ผมใช้คือ 30m Unlimited เดือนละ 599 บาทโทรฟรี 500 นาที หลังจากใช้งานได้ประมาณ 3 เดือน ทาง Call Center Dtac และข้อความที่มาจากทาง dtac ส่งมาเตือนว่าใช้เน็ตเยอะเกินไป แนะนำให้เปลี่ยนแพคเกจ ผม
สมาชิกหมายเลข 6592649
ผมเป็นคนหนึ่งที่เป็นลูกค้าของทรูไม่สามารถติดต่อ call center และได้พูดคุยกับพนักงาน
เนื่องจากสัญญาณเน็ตไม่เป็นไปตามสปีดเน็ตที่ซื้อไว้แต่ก็ติดต่อ call center ไม่ได้มีแต่ระบบอัตโนมัติแย่มากช่วยแก้ให้ด้วยหมายเลข 096-819-0403
สมาชิกหมายเลข 7203398
dtac เปลี่ยนแพ็คเกจให้เองโดยที่ยังไม่ได้ตกลงยินยอม
เมื่อวานมีเจ้าหน้าที่ dtac โทรมาคุยเรื่องแพ็คเกจ นึกว่ามาแนะนำเฉยๆ พอมาวันนี้มาเปลี่ยนแพ็คเกจเฉยเลย ราคาก็แพงกว่าเดิม ทั้งที่ทางเรายังไม่ได้ตกลงยินยอมใดๆ ทั้งสิ้น พอโทรไปติดต่อ call center ก็ติดต่อไม่
สมาชิกหมายเลข 4201448
ต้องติดต่อช่องทางไหน จึงจะได้คุยกับ Call Center Truemove ที่เป็นคน???
ต้องติดต่อช่องทางไหน จึงจะได้คุยกับ Call Center Truemove ที่เป็นคน??? แชทคุยกับมะลิแล้ววนลูป อยากได้ความช่วยเหลือจากพนักงาน Support คนจริงๆ ต้องทำอย่างไร?
Jade Tiger
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
mydtac eService
dtac App
dtac
dtac Reward
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac call center ไม่มีพนักงานรับสายแล้วหรอครับ?