หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่Trueคะ โทรไปเจอแต่มะลิ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สีกที
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรไป 1242 หลายรอบมาก ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เจอแต่มะลิ รำคาญมากกกกก
แล้วระบบอัตโนมัติก็ไม่ choice ที่ต้องการด้วย
ย้ายค่ายมาแล้วเจอประสบการณ์แย่ๆแบบนี้ รู้สึกแย่มาก
ต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกโปรเน็ต และขอเงินคืน
วันที่ 28 สมัครเน็ตโปร 99gb ผ่านทรูมันนี่ วันที่ 29 ระบบหักเงินอัตโนมัติค่าโปร 10 mbps ต้องการยกเงิกแล้วขอเงินคืนค่ะ โทรเบอร์ 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 1791062
เน็ตทรูต่อแพ็คเกจไม่ได้
ใครมีวิธีแก้บ้างคะ เติมเงินไปแล้วแต่อยู่ๆก็ไปต่อแพ็คเกจอื่น พอโทรไปหาพนักงานทางพนักงานบอกว่ามีใช้แพ็คเกจซ้ำซ้อน เลยให้ยกเลิกเพราะจะเอาแพ็คเกจเดิม แล้วขอคืนเงิน หลังจากนั้นก็ต่อแพ็คเกจเดิมโดยใส่รหัสแต่
สมาชิกหมายเลข 7179122
ติดต่อ c all center true ไม่ได้สักทีค่ะ นานเป็นชม ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
มีปัญหาลงทะเบียน sim go travel ไม่ได้ ติดต่อ 1242 รอเป็น ชม ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ติดต่อผ่าน true id ก็จะให้คุยแต่กับมะลิ ซึ่ง คุยไม่รู้เรื่อง อยากร้องเรียนให้ true ดูแล ใส่ใจ ให้บริการลูกค้าให
สมาชิกหมายเลข 8520819
True CallCenter 1242 มีเจ้าหน้าที่รับสายไหม ผมโทรไปรอสาย 1 ชั่วโมงยังไม่มีคนมารับสายเลย
เบอร์โทรที่ไว้รับสายเฉยๆ เงินที่เติมไปหายไปเรื่อยๆ ทั้งที่ไม่ได้โทรออกไม่ได้ใช้เน็ต จะโทรไปสอบถามก็ไม่มีคนรับ ระบบมะลิ ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาอะไรเลย ทำให้ต้องเสียเวลาไปอีกเป็นสิบนาที ต้องตัดสายทิ้งโทรใหม่
สมาชิกหมายเลข 8516874
ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้ทรู ไม่ประทับใจมากๆพนักงานทำงานผิดซ้ำซ้อนมากๆ
เราซื้อโทรศัพท์แบบติดโปรค่ะเลยเลือกย้ายค่ายมาทรู วันที่ซื้อเราแจ้งเจ้าหน้าว่าจะย้ายค่ายเบอร์เดิม เจ้าหน้าที่ให้เราเลือกเบอร์ใหม่มาหนึ่งเบอร์เพื่อใช้ระหว่างรอการย้ายค่าย ใช้ไปพอถึงรอบบิลแรก
สมาชิกหมายเลข 8560192
มีใครใช้งานกล่อง WI-FI ทรูแล้วมีปัญหาบ้างคะ
ก่อนหน้านี้คือมีช่างมาเปลี่ยนตัวกล่องให้ที่บ้านเลยเพราะหลังๆคือสัญญาณแย่มาก ติดต่อไป1242 ก็ให้คุยแต่กับบอท แก้ไขได้ห่วยแตก เราสามารถติดต่อทางได้อีก จะใช้งานก็มีปัญหาต้องคอยเข้าเชื่อมปวดหัว
สมาชิกหมายเลข 7676101
ทรูคอลเซ็นเตอร์
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 23 ติดต่อ 1242 ไป เรื่องค่าบริการพนักงานแจ้งว่าชำระได้เลย 1 ยอดแล้วจะใช้งานได้ปกติ แต่อยู่ๆมาวันนี้โทรศัพท์โดนตัดเฉยเลยโดยไม่มีอะไรแจ้ง พอโทรไปถาม เจ้าหน้าที่บอกเป็นการเปิด
สมาชิกหมายเลข 8527945
วิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
เราสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูที่เป็นคนจริงยังไงได้บ้างคะ โทรไปก้ไม่ได้คำตอบจากอัตโนมัติเลย
สมาชิกหมายเลข 8559840
True Online ลด speed internet เอง ?
สมัครเน็ตทรูมา 2 ปี ใช้แพคดาวโหลด 1000 มาตลอด (อัพโหลดจำไม่ได้) 599 ตอนนี้โดนลดมาเหลือ 500/500 ไม่มีแจ้งด้วย เสียความรู้สึก จะติดต่อพนักงานก็เป็นมะลิ ตลอดเวลา ยากเหลือเกินในการติดต่อ ค่ายไหนมีโปรย้าย
สมาชิกหมายเลข 3174364
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ยากมากกกก!!!
ทำไมเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อยากจังคะ ทั้งคอลเซ็นเตอร์ ทั้งแอพทรูไอดี ให้รอเป็นชั่วโมงๆ แต่มีเวลาโทรมาขายแพคเกจขยันโทรจังเลยนะคะ แต่บริการหลังการขายแย่มากกค่ะ สัญญาณก็แย่มากด้วยค่ะ อยู่คอนโด เล่นอิเตอร์เล่
สมาชิกหมายเลข 8559593
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่Trueคะ โทรไปเจอแต่มะลิ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สีกที
แล้วระบบอัตโนมัติก็ไม่ choice ที่ต้องการด้วย
ย้ายค่ายมาแล้วเจอประสบการณ์แย่ๆแบบนี้ รู้สึกแย่มาก
ต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ