ถ้าผู้ขายไม่กดยืนยันการคืนเงินในTiktok ต้องรอนานมั้ยกว่าจะได้เงินคืน

คำถามตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ
เราขอแทนชื่อร้านที่เราซื้อสินค้าด้วย ว่าร้าน ก. นะคะ
 
เราได้สั่งสินค้าจากร้าน ก. มาด้วยกันทั้งหมด 3 ครั้ง ทุกครั้งได้สินค้าตามที่เราสั่งทุกครั้ง พอมารอบนี้เป็นรอบที่ 4 ที่เราสั่งจากร้าน ก. ร้านกลับส่งสินค้าที่ไม่ถูกต้องให้เรา   เราได้โทรกลับไปถามทางร้าน ก.
ร้าน ก. บอกสินค้าที่เราสั่งนั้นมันหมด เลยส่งสินค้าชิ้นนี้มาแทน (อันนี้คือมัดมือชกชัดๆ) ตอนนั้นทางร้านถามต่อว่า จะเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้คุยกับแอดมินได้เลย  

ตัดมาที่ตอนคุยในแชทกับแอดมิน ทางแอดมินแจ้งให้ส่งของกลับไป และทางร้าน ก. จะส่งสินค้าใหม่ที่เราต้องการมาเปลี่ยนให้
ทางเราจึงได้ถามต่อไปว่า ทางเราต้องออกค่าส่งเองหรือทางร้านออกให้ ตอนนั้นก็คาดหวังว่าทางร้านต้องเป็นฝ่ายออก เพราะทางร้านเป็นฝ่ายผิดที่ส่งของมาไม่ถูก แต่ทางแอดมินตอบกลับมาว่าให้ออกค่าส่งเอง ค่าส่งไม่ถึง 50฿ หรอก เจอแบบนี้ก็แอบอึ้งอยู่ 
สุดท้ายเราจึงแจ้งไปว่า จะกดขอเงินคืนในระบบ ทางร้านก็ตอบตกลง

เราตีของกลับไปแล้ว แต่ทางร้านยังไม่กดยืนยันการคืนเงินให้เลยค่ะ ผู้ขายมีเวลาในการกดยืนยันคือ 13วัน ก็คือไม่รู้เลยว่าทางร้าน ก. จะกดยืนยันการคืนเงินให้ตอนไหน 
ถ้าในกรณีที่เกิน 13 วันแล้วทางร้าน ก. ไม่กดยืนยันคืนเงินให้เรา แบบนี้จะยังได้รับเงินคืนมั้ยคะ  **เราจ่ายเงินปลายทางนะคะ**

ใครมีประสบการณ์แชร์ให้เราหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่