หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนเรียกเก็บค่าบริการเสริมโดยที่ไม่ได้เจตนาสมัคร และทางผู้ใช้DTAC ไม่ทราบ ต้องการเรียกเงินคืน ต้องทำอย่างไรคะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
dtac App
mydtac eService
dtac Reward
ค่าบริการรายเดือน DTAC สูงผิดปกติ จึงได้ลองตรวจสอบ พบว่ามีการเรียกเก็บค่าบรืการเสริมโดยไม่ได้มีเจตนาสมัครและไม่รู้ตัว (ซึ่งอาจแฝงมาทางลิงก์) ต้องการเรียกเงินส่วนนี้คืน เพราะไม่ใช่สิ่งที่เราสมัคร ต้องทำอย่างไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทค
ตามหัวข้อเลยค่ะ ลองโทร1678ก็เป็นโปรอะไรก็ไม่รู้ มีแต่ยกเลิกเน็ตเสริม ยกเลิกข้อความ ตอนโทรมาหาให้เปลี่ยรโปรก็ขยันโทรตาม พอจะยกเลิกก็ติดต่อยากลำบาก
สมาชิกหมายเลข 8582906
คอยดีแทคไม่เข้าครับ
ผมสมัครเน็ตเมื่อคืนครับ มันเป็นระบบต่ออัตโนมัติหักเงินไปแล้วเน็ตก็ใช้ได้นะครับ แต่ว่าคอยดีแทคไม่เข้าครับ ปกติมันเข้านะรอบนี้ไม่รู้ทำไมไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 6548400
ยกเลิกเน็ตเสริม 199 บ.ไปแล้ว แต่บิลยังมาอยู่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6468609
ถูกหักเงิน 9 บาท / วัน จาก GNPlay1D_GL ของ dtac โดยที่ไม่ได้สมัครใช้งาน
ต้องการเงินที่ถูกหักไปคืน ‼️ • เราถูกหักเงิน 9 บาท / วัน จาก GNPlay1D_GL ของ dtac โดยที่ไม่ได้สมัครใช้งานเป็นเวลา 49 วัน • โดยจะถูกตัดเงินผ่านบริการข่าวสารบันเทิงในแอพ dtac ที่เราใช้ร
สมาชิกหมายเลข 8542978
แคมเปญ 500 คอยน์
แคมเปญนี้ คุณยังจัดอยู่มั้ย? พยายามกดเข้าตรวจสอบระบบเป็นเดือนแล้ว กดเช็คอะไรไม่ได้เลย เป็นทุกเครื่อง เป็นทุกหมายเลขที่กดเข้า เป็นทุกการใช้งานทั้ง data และ wifi .... สรุปปัญหาเกิดจากอะไร
สมาชิกหมายเลข 945417
Dtac call center ไม่มีพนักงานรับสายแล้วหรอครับ?
ผมพยายามติดต่อ dtac หลายครั้งมาก เกี่ยวกับแพ็คเกจ จะสอบถามรายอะเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่น แต่มีแค่ระบบ อัตโนมัติ ไม่มีพนักงานรับสาย เพราะเช็คในแอฟ แล้วรายละเอียดค่าโทรไม่มีบอก มีแค่ความเร็ว ของเน็ต เลยรู
สมาชิกหมายเลข 8378168
ขอเปิดสัญญาณดีแทคชั่วคราวได้มั้ย
เนื่องจากไม่สะดวกตามที่กำนหด สามารถชำระค่าบริการได้วันที่28-29 เลยอยากขอเลื่อนชำระและเปิดสัญญาณชั่วคราว 0950565641
สมาชิกหมายเลข 8556322
ยกเลิกแพ็คเกจ DTAC
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจ เนื่องจากเข้าใจผิดไปกดสมัครค่ะ ต้องทำยังไงคะ *ยกเลิกในส่วนที่วงกลมสีเหลืองค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6338596
เครือข่ายสัญญานโทรศัทพ์มีปัญหา
ทำไมซิมดีแทค ใช้งานอยู่แล้วตัดสัญญาณ แล้วก็มีข้อความมา "ตรวจผมการใช้งานที่ผิดปกติ จึงระงับการใช้งานไว้ก่อน เพื่อป้องกันค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้น" ติดต่อ 1678 บอกเบอร์ไม่ถูกระงับ
สมาชิกหมายเลข 4871528
ดีแทครายเดือน
บิลของดีแทคมา2บิลค่ะ บิลที่1 ในจดหมายแจ้งว่าค้าง2เดือน เดือนแรก426/เดือนที่สอง330 ทั้งหมด756 บิลที่2 แจ้งว่าค้างชำระ1,184 และมีเยี้ยปรับ14บาท รวม1,198บาท คือ งง ว่าทำไมยอดถึงเพิ่มขึ้น (ถ้าเราไม่จ่
สมาชิกหมายเลข 6517502
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
dtac App
mydtac eService
dtac Reward
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนเรียกเก็บค่าบริการเสริมโดยที่ไม่ได้เจตนาสมัคร และทางผู้ใช้DTAC ไม่ทราบ ต้องการเรียกเงินคืน ต้องทำอย่างไรคะ