หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เนตบ้าน ais โดนยกเลิก จะกลับมาใช้ใหม่ แต่ติดต่อ คอลเซนเตอร์ ไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ais
อยากใช้เบอร์เก่าทำไงได้บ้างค่ะ น่าจะ2ปีที่โดนยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 5986040
อยากยกเลิกคำสั่งซื้อในเวปเอไอเอส ต้องทำอย่างไร
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อมือถือจากเวปเอไอเอส เพราะใส่วิธีการชำระผิด ต้องทำอย่างไรได้บ้าง คอลเซนเตอร์ ไม่มีเจ้าหน้าที่เลย แชทก็คุยกับระบบ
สมาชิกหมายเลข 8549049
เราเตอร์ T626Pro ครับ
ตอนนี้เราเตอ์ผม ใช้ wifi 5G ไม่ได้ ใช้ได้แค่ wifi 2.4G ตอนติดตั้งมาแรกๆยังใช้ได้อยู่เลย ลองต่อสายแลนกับ ps5 ดูแล้วใช้งานได้ปกติ สปีดเทสได้ประมาณ 500/200 แต่พอไปกดดู wifi มันไม่มี 5G ในมือถือก็เหมือนกั
สมาชิกหมายเลข 8257680
เนตบ้าน AIS
สอบถามสมาชิกที่ติดเนตบ้าน AIS ค่ะ ว่าความเร็วเนตวิ่งเต็มสปีดตามโปรที่เลือกไม๊คะ เช่นเลือกแพ็ค ความเร็ว 500Mbps เนตวิ่งเต็มไม๊คะ อยากทราบจากผู้ใช้จริงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1322697
ทำไมเนตบ้าน ais fiber ใช้งานไม่ได้
ทำไมเนตบ้าน ais fiber ใช้งานไม่ได้ ดูทีวีไม่ได้ ไวไฟหาย โทรหาคอลเซนเตอร์ ไม่มีคนรับสาย ขอยกเลิกสัญญาก่อนได้หรือเปล่า ไม่ไหวแล้ว เน็ตมีปัญหาบ่อยจังเลย
สมาชิกหมายเลข 1578412
สมัครงาน ais call center ดีไหม ??
ตามกระทู้เลย อยากรู้ระบบการทำงานของที่นี้ครับว่าดีไหม ด้วยความอาจสนใจด้วยพอมีประสบการณ์คอลเซนเตอร์มาบ้างนิดหน่อย ความยากง่าย / เลือกวันหยุดได้ไหม เลือกเข้ากะได้ไหม ที่สำคัญอยากรู้รายละเอียดมากกว่า
สมาชิกหมายเลข 5929452
ทรูมูฟเอช
ผมได้ใช้ซิมทรูมานานมากเน็ตผมเปลื่ยนโปรเป็นเดือนล่ะ450บาท เพิ่งเริ่มใช้งานก็ดีแต่ วันที่30 คอลเซ็นเตอร์ได้โทรมาบอกว่าแจ้งสิทธิพิเศษจะเพิ่มเน็ตให้10gb โดยตอนที่โทรไม่มีการบอกใดๆว่าต้องเสียค่าบริการเพิ่ม
สมาชิกหมายเลข 8563994
DTAC แจ้งยอดค่าบริการแอพ iQIYI มา แต่ไม่เคยสมัครหรือใช้งาน ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้เลย
DTAC แจ้งยอดค่าบริ การ มียอดiqiyi 599มา2เดือน ไม่เคยสมัคร ไม่เคยใช้ ติดต่อ1678เพื่อจะคุยรายละเอียดแต่ติดต่อพนักงานไม่ได้ ต้องการmake clear แล้วก็ยกเลิกออกไป ใครมีช่องทางติดต่อไหมคะ งงมาก ถึงว่าเกินวง
สมาชิกหมายเลข 5457756
ทรูคอลเซนเตอร์มีไว้ทำไมโอนสายหาเจ้าหร้าที่ไม่ได้เลย
คือติดต่อโอนสายหาเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลยจนต้องมาตั้งกระทู้ รือเราเผลอใส่อีเมลในเน็ตฟิกไปแล้วมันดันสมัครบริการให้โดยจะเรีนกเก็บจากทรู เราก็เลยรีบยกเลิกกัยทางเน็ตฟิก เจ้าหน้าที่เน็ตฟิกก็ตอบกลับและทำเรื่
สมาชิกหมายเลข 8561629
รบกวน ais fiber ทีครับ
รบกวน ais fiber ทีครับ อยากสอบถามว่าจะขอระงับสัญญาณเนตบ้านไว้ก่อนชั่วคราวได้มั้ยครับ ยังไม่สะดวกชำระหากสะดวกชำระสามารถเปิดสัญญาณเล่นต่อได้มั้ยครับ
Cabin in the Wood
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เนตบ้าน ais โดนยกเลิก จะกลับมาใช้ใหม่ แต่ติดต่อ คอลเซนเตอร์ ไม่ได้เลย