หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ได้ช่องทางไหนบ้างคะ
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
โทรศัพท์มือถือ
ต้องการสอบถามข้อมูลค่าบริการที่เพิ่มขึ้นจากรอบบิลก่อน โทรไป 1242 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เลยค่ะ ขอคำแนะนำช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่หน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ true โทร 1242 ไม่เคยได้รับบริการที่ต้องการ
ค่าบริการเกินมารอบที่2แล้ว ติดต่อยากมากทรู ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8557774
ย้ายค่ายจาก ais มา true ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
เราย้ายค่ายมา ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ขึ้นแจ้งรอบบิลแล้ว โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที
สมาชิกหมายเลข 7986881
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ ยากมาก
จะยกเลิกโปรเสริม อยู่ๆก็มีเข้ามาในบิล ทั้งที่ไม่ได้สมัคร เราก็เข้าใจว่าอาจเผลอไปสมัครตอนไหนก็จ่ายๆไป กดยกเลิกในแอปไป พอบิลถัดมา มียอด เพิ่มมาอีก ปกติใช้โปร 699 บ. มีโปรเสริมส่วนเกินมา เป็นยอด 939 เลยต
สมาชิกหมายเลข 4226872
Call center True เดี๋ยวนี้ทำงานเหมือน มิจฉาชีพ เลย
ใช้แพจเก็จ เน็ตบ้านช่วงลดพิเศษเดือนละ 299บาท รวม vat = 320 บาทติดสัญญา 2 ปี เริ่มตั้งแต่ ปี 65 ถึง 67 ก่อนครบสัญญา2เดือน โทรไปถาม ว่าต่อโปรเดิมได้ไม่ถ้าไม่ได้กะว่าจะยกเลิกก่อนตอนโทรลำบากมาก ต่อส
austudio
เปลี่ยนจากเน็ตเติมเงินเป็ยรายเดือน
เปลี่ยนยังไงได้บ้างคะ แล้วการเปลี่ยนครั้งแรกต้องเสียค่าใช้จ่ายเลยรึป่าวคะ
สมาชิกหมายเลข 8556179
จะย้ายค่ายมือถือเบอร์เดิมรายเดือน จาก AIS ไป True ครับ
คือจะย้ายไป True วันที่ 28/12/67 ช่วงบ่าย เลยอยากจะถามว่า ถ้าไปทำที่ศูนย์ มันจะติดปีใหม่ไหมครับ เห็นว่าตอนย้ายค่ายเบอร์เดิม ต้องใช้เวลา 2 วัน
สมาชิกหมายเลข 8537775
ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้ทรู ไม่ประทับใจมากๆพนักงานทำงานผิดซ้ำซ้อนมากๆ
เราซื้อโทรศัพท์แบบติดโปรค่ะเลยเลือกย้ายค่ายมาทรู วันที่ซื้อเราแจ้งเจ้าหน้าว่าจะย้ายค่ายเบอร์เดิม เจ้าหน้าที่ให้เราเลือกเบอร์ใหม่มาหนึ่งเบอร์เพื่อใช้ระหว่างรอการย้ายค่าย ใช้ไปพอถึงรอบบิลแรก
สมาชิกหมายเลข 8560192
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก มีวิธีไหนติดต่อได้บ้างครับ
โทรออกไม่ได้ ไปทรูช้อป แล้วก็ยังเป็นเหมือนเดิมบอกจะแก้ปัญหา24ชม. ผมไม่ได้มีเวลาไปบ่อยๆนะ 1242ก็ให้คุยกับAi ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8558566
Dtac จะได้คุยกับคนมั้ยคะ
มีทางไหนติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคได้บ้างมั้ยคะ เราใข้ซิมคงกระพันประเภท 6 เกือนซึ่งจะต่ออายุอัตโนมัติ แต่ครั้งนี้ทางดีแทคไม่ได้ต่ออายุอัตโนมัติให้เราค่ะ ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4196733
ระบบ True มันห่วย หรือ เป็นที่อะไรครับ ถึงตัด เงิน 2รอบ
True ผมที่ซื้อ แพ็คเกจเน็ต ต่อเดือน ซึ่งผมเติมเงินใน wallet ไว้แล้ว แต่ ไปตัดในบัญชี ธนาคารด้วย เท่ากับ เราจ่าย คูณ 2 เลย โทรหา 1242 มีแต่ AI คุย จะแจ้งปัญหาก็ยากเหลือเกิน ถ้าทรูเป
สมาชิกหมายเลข 5120823
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ได้ช่องทางไหนบ้างคะ