TTB คะ มีปัญหา statement ค่ะ

มีปัญหาการออกรายการ Statement ทาง e-mail ค่ะ  โทรหา CC  จำนวน 4 ครั้ง
3 ครั้งแรก  CC แจ้งทุกครั้งว่าเราติดที่การใสรหัสผ่าน ทำให้โหลด Statement ไม่ได้  
ทั้งๆ ที่ รหัสผ่านเราใส่ถูกต้องทุกครั้ง  (ใครจะจำ ว/ด/ป เกิด ตัวเองไม่ได้) 
เป้นรหัสผ่านที่แบงก์กำหนดเอง   

ครั้งที่ 4 ที่ติดต่อ  CC แจ้งว่า เป็นที่การกรอกข้อมูลของแบงก์เองที่ใส่ ว/ด/ป. เราผิด
ไปเอาเดือนเกิดใครมาก็ไม่รู้  เลยไม่ตรงกับ ว/ด/ป เกิดเรา  และจะปรับปรุงแก้ไขให้ถูกต้อง
ในรอบเดือนถัดไป  สำหรับรอบเดือนนี้  ให้ใส่รหัสผ่านอันที่ผิดไปก่อน...

สรุปเราก็ตกลงตามนั้น  ใส่รหัสผ่านอันที่ผิดนั่นแหละ  แต่ก็ยังโหลดไม่ได้อยู่ดี
เบื่อจะโทรแล้วค่ะ  กว่าจะติดต่อได้แต่ละครั้ง เสียเวลามาก
 
statement ตัวเองแท้ๆ  Email ก็ของตัวเอง ทำไมยากเย็นจังเลยคะ
ทำยังไงจะได้คะ  กะอิแค่ statement  ใบเดียว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่